Thời trang

Khánh Ngân - Bảo Ngọc tái xuất sau The Face 'quét sạch' sàn diễn runway

Nhã Phong
Chia sẻ

Mới đây, tại một chương trình thời trang, Khánh Ngân và Bảo Ngọc đã có dịp diễn chung trên cùng một sân khấu dù không hẹn trước.

Trong bộ sưu tập của NTK Sơn Collection ra mắt giới mộ điệu vào ngày 27/9, sự góp mặt của 2 gương mặt từng tham gia The Face - Khánh Ngân và Bảo Ngọc đã gây sự chú ý của những người có mặt tại buổi trình diễn. Với gương mặt sáng, ngoại hình chuẩn mẫu và khả năng catwalk điêu luyện, Khánh Ngân và Bảo Ngọc ngày càng trưởng thành hơn.

nyyyyyyyyyykhanhngan-2

Khánh Ngân xinh đẹp không tỳ vết trong vai trò người mẫu mở màn cho bộ sưu tập.

nyyyyyyyyyykhanhngan-3

Chiếc váy ánh bạc bắt mắt với thiết kế đầm đuôi cá form dáng cứng cáp với kiểu hình khối thân dưới loe tròn và chi tiết cut out sau lưng táo bạo giúp top 3 The Face khoe được nước da trắng ngần.

nyyyyyyyyyykhanhngan-12

Trong khi đó, Bảo Ngọc diện một chiếc váy màu cam nổi bật không kém Khánh Ngân. Với chất liệu vải lụa mềm mại giúp cô nàng uyển chuyển hơn trong những bước đi catwalk.

nyyyyyyyyyykhanhngan-37

Ngoài Khánh Ngân và Bảo Ngọc còn có sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng với vai trò vedette. Cô diện thiết kế váy được đính kết từ rất nhiều những hạt sim sa lộng lẫy với phần chân tua rua sexy.

nyyyyyyyyyykhanhngan-39

Vẻ đẳng cấp và nổi bật của siêu mẫu tạo nên một cái kết hoàn hảo cho buổi trình diễn. Chiếc váy chất liệu cứng cáp ôm sát thân hình của người đẹp Thanh Hằng giúp khoe đôi chân dài điểm 10 của cô. Phần chuyển màu từ bạch kim sang vàng đồng của bộ váy thể hiện kỹ thuật cắt dựng và phối màu của thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Các người đẹp lần lượt khoe sắc trên sàn catwalk trong các thiết kế yêu kiều và lộng lẫy. Họ thật sự hóa thân trở thành những “nữ hoàng đêm tiệc” nhờ trang phục thanh lịch. Những bộ váy sở hữu phom dáng và phong cách vô cùng khác biệt, tạo nên sự phong phú cho vẻ ngoài cho người mặc. Không chỉ gắn liền với tông trắng - đen cơ bản, bộ sưu tập còn trải dài ở những gam màu khác, từ hồng phấn, xanh lá, xanh cô-ban,… Màu sắc tuy đa dạng nhưng không cầu kì, phom dáng thướt tha nhưng không luộm thuộm. Các phụ kiện đầy tinh tế như giày đính hoa 3D hay clutch đinh sang trọng hoàn thiện nét đẹp của các người đẹp.

nyyyyyyyyyykhanhngan-6

nyyyyyyyyyykhanhngan-8 nyyyyyyyyyykhanhngan-13 nyyyyyyyyyykhanhngan-15 nyyyyyyyyyykhanhngan-23 nyyyyyyyyyykhanhngan-26

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất