Thời trang

Khánh My nền nã với áo dài trắng, lần đầu sánh bước 'tình tứ' cùng Tiến Vũ, biểu cảm 'ngọt lịm tim'

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện tà áo dài trắng thanh thoát, sự xuất hiện của Khánh My cùng bạn trai Tiến Vũ khiến khán giả chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

Tham dự một sự kiện tối 15/1, không chọn đầm dạ hội lộng lẫy hay những bộ cánh độc lạ, Khánh My diện tà áo dài trắng truyền thống. Điểm xuýt thêm cho trang phục là chiếc kiềng bạc cùng bác tóc xoã dài gắn hạt pha lê lấp lánh hai bên mái, “lồng lộn nhưng không quá đà”. Khánh My như tái hiện lại hình ảnh “mĩ nhân Sài thành” gắn liền với tên tuổi của cô trên màn ảnh Việt.

Giữa dàn mỹ nhân khoe da thịt mướt mát, Khánh My vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn vì nét kín đáo, đằm thắm của người phụ nữ Việt.

Sánh bước bên Khánh My là diễn viên Tiến Vũ. Anh chọn vest đen sang trọng và lịch lãm xuất hiện trên thảm đỏ. Đây là lần đầu tiên kể từ khi yêu nhau, cặp đôi dự sự kiện cùng nhau. Cả hai quấn quýt không rời. Nam diễn viên liên tục đỡ bạn gái xuống cầu thang, không rời mắt khỏi người yêu xinh đẹp.

Khánh My chia sẻ: “Lâu lắm My mới xuất hiện trên thảm đỏ. Lần này đặc biệt hơn là có Vũ đi cùng. Cảm giác như hai người bạn cùng đồng hành trên một con đường vì cùng chung chí hướng, chung quan điểm sống. My chọn hình ảnh “Mỹ nhân Sài thành” xuất hiện trên thảm đỏ để một lần nữa nhắc nhớ bản thân về tình yêu nghệ thuật đang bị tình yêu kinh doanh lấn át. Làm nghệ thuật ở thì hiện tại phải có tiền để đầu tư mới phát triển. Khi đủ thực lực linh tế và độ chín nghề, sống và theo nghệ thuật cũng thoải mái và hết lòng hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất