Thời trang

Khánh Linh The Face hóa quý cô thủy thủ vừa lạ lẫm vừa quyến rũ

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những thiết kế gợi cảm của NTK Đỗ Long, Khánh Linh The Face khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt khi đăng tải bộ ảnh được chụp với concept thủy thủ.

Bước ra từ cuộc thi Gương mặt Thương hiệu, Khánh Linh không chỉ chứng tỏ khả năng trong lĩnh vực mẫu ảnh, cô còn ghi điểm bởi phong cách thời trang quyến rũ, sang trọng. Mới đây, người đẹp vừa thực hiện bộ ảnh mới gợi ý phong cách thời trang dạ tiệc đón thu. Cô ghi điểm với vẻ ngoài sang trọng, quý phái nhưng không kém phần gợi cảm trong loạt váy ngắn cùng concept thủy thủ.

Thiết kế có phần vai 3D xếp nếp khoe khéo bờ vai trắng ngần của người đẹp.

Phía dưới là chân váy xếp nếp với những sọc màu theo phong cách hải quân, đem lại cho Khánh Linh The Face vẻ trẻ trung, nổi bật.

Ngoài phiên bản xanh-trắng, mẫu váy này còn có một bản màu nâu-đen cực kỳ cá tính, dễ mặc.

Hòa cùng concept thủy thủ và biển cả, chân váy 3D vẽ hình ảnh con thuyền mix cùng áo sơ-mi màu da và kính mắt mèo, mũ nồi lại đem đến một hình ảnh thời thượng, cá tính hơn.

Thiết kế này lại trở thành “thách thức” đối với người mặc khi sử dụng cách phối màu trội bật. Tuy nhiên, nếu tinh tế trong cách mix phụ kiện, làm tóc, đây chắc chắn là một items giúp nhiều người đẹp ghi điểm.

Cách “chơi” màu sau lưng cũng đem lại nét thú vị khó cưỡng.

Khánh Linh chia sẻ việc làm đẹp và làm mới bản thân là điều cô luôn hướng đến trong quá trình phát triển sự nghiệp. Người đẹp chú trong vào phong cách thời trang, tạo nên sự thay đổi rõ rệt giữa một Khánh Linh “bánh bèo” thời điểm mới vào nghề so với một Khánh Linh trưởng thành, quyến rũ, thu hút ánh nhìn.

Người đẹp ưu tiên lựa chọn kiểu tóc dài mượt, kết hợp với kiểu nón đội lệch tạo nên sự phá cách, quyến rũ. Khánh Linh cũng ưu tiên lựa chọn những dáng đứng cơ bản, đơn giản nhằm khoe được vẻ đẹp của bộ trang phục.

Từng hợp tác với nhau trong nhiều bộ ảnh trước, NTK nắm bắt nhanh chóng thế mạnh về hình thể, đặc biệt là khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng nuột nà của cô.

Những chiếc nơ được ứng dụng xuyên suốt qua nhiều thiết kế theo các cách khác nhau, từ đính kết nơ nguyên bản…

Đến xếp nếp, nhấn nhá ngay eo

Với nhiều người việc ăn mặc quyến rũ thường bị gắn mác “gái hư”, nhưng riêng người đẹp lại cho rằng đó là một trong những cách để thể hiện sự tôn trọng, tự tin vào bản thân mình.

Vì vậy, Khánh Linh không ngần ngại lựa chọn những thiết kế lệch vai, khoe khéo làn da trắng nhằm tạo nên vẻ ngoài cuốn hút.

Clip photo shoot thời thượng cực thời trang của Khánh Linh the Face

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất