Thời trang

Khánh Linh, Chi Pu mix đồ ấn tượng với tông màu camel chuẩn trend xuống phố ngày đông

Văn Luân
Chia sẻ

Những bộ cánh được "nhuộm" tông màu camel đã giúp Khánh Linh, Diễm My 9x, Chi Pu và nhiều mỹ nhân Việt dẫn đầu xu hướng mùa Thu/ Đông tôn phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế.

Xu hướng thời trang năm 2018, ngoài các tông màu nổi bật được lăng xê như màu ánh kim bạc, xanh - hồng neon hay xanh ngọc bích - ngọc lam thì trong mùa Thu / Đông năm nay những trào lưu mang tông màu camel cũng được các người đẹp Việt lăng xê rất nhiệt tình với các phụ kiện và thiết kế váy áo nổi bật.

Cô ca sĩ “Như lời đồn” bắt nhịp xu hướng khi phối ăn ý blazer đai quấn với quần ống loe trên tông màu camel nền nã, nhấn nhá bằng mũ baker boy và kính mắt mèo.

Chi Pu lăng xê họa tiết kẻ kinh điển của Burberry với chân váy midi màu camel và clutch đồng điệu. Cô khéo léo kết hợp áo đen tay dài và boots da bóng tông xuyệt tông.

Nữ ca sĩ Yến Trang dạo phố trong chiếc áo thiết kế tay phồng “nhuộm” màu camel, kết hợp cùng quần jeans màu bạc và sandals

Jolie Nguyễn thả dáng sành điệu khi chưng diện bộ đầm hơi hướng áo khoác trench có gam màu camel này.

Diễm My 9x đậm chất retro với áo len cổ lọ và chân váy midi dáng bút chì camel phối cùng đôi boots màu nâu đất

Trang phục đường phố streetstyle trở nên ấm áp hơn khi dàn mỹ nhân Việt rất biết cách làm mới mình trong những xu hướng như quần ống loe, váy bút chì, trang phục ton -sur -ton cùng với tông màu nhẹ nhàng, nền nã như thế này.

Tiết trời mùa đông se lạnh ở Hàn Quốc, diễn viên xinh đẹp Jun Vũ tỏa nắng với sắc màu camel nền nã khi cô mix cùng lúc đầm liền và mũ baker boy rất ăn ý.

Diễn viên Khả Ngân duyên dáng với trang phục hao hao giống Chi Pu cũng là chiếc áo đen tay dài phối với váy xẻ tà màu camel của Burberry

Angela Phương Trinh sang trọng khi diện đầm họa tiết có gam màu camel bắt mắt, mix cùng clutch da và đôi giày loafer gót đỏ

Khánh Linh The Face phối thiết kế cạp cao với sơ mi trắng tay bồng đầy nữ tính cùng với quần ống rộng màu camel với tông màu đậm. Đi kèm là đôi boots da trăn và chiếc túi họa tiết monogram của Louis Vuitton là cặp phụ kiện hoàn hảo giúp set đồ trở nên “thời thượng”

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất