Thời trang

Khánh My khoe lưng trần quyến rũ xuất hiện bên Việt Kiều Úc

Blue
Chia sẻ

Thường xuyên xuất hiện lẻ bóng lần này cô diễn viên "Tình xuyên biên giới" khiến nhiều người ngạc nhiên khi sánh vai cùng trai đẹp Thiên Nguyễn - chàng trai gấy ấn tượng trong những bộ phim cùng Trương Ngọc Ánh.

Trước thềm diễn ra show thời trang của Lâm Gia Khang, cô chân dài sinh năm 1992 đã dành thời gian đến ùng hộ NTK trẻ. Lần này không xuất hiện lẻ bóng như mọi khi cô thân mật cùng chàng trai Việt Kiều Úc - Thiên Nguyễn. Được biết anh chính là chàng trai bị Khánh My từ chối vào vai người yêu của cô thẳng thừng khi cast diễn viên trong MV Be Strong .

Cô cần người yêu có ngoại hình phong độ, gương mặt điển trai. Thiên Nguyễn hội đủ tiêu chí nhưng lại bị Khánh My từ chối vì: “Vai diễn này là người đàn ông hơi đểu, quen hai cô gái cùng lúc. Anh Thiên Nguyễn gương mặt hiền mà tính tình cũng hiền quá là hiền. Thật sự rất trái ngược với ngoại hình có phần “hầm hố”. Thế là họ có một kỉ niệm quen nhau nhớ đời như vậy.

Thiên Nguyễn dù bị từ chối vẫn thấy vui vì trong mắt Khánh My, anh là người anh hiền lành, dễ mến, có thể ngồi hàn huyên thoải mái cùng nhau.

Ân cần chăm sóc cho cô em xinh đẹp

Cả hai thân mật và vui vẻ cùng nhau trước cửa hàng của NTK trẻ

Người đẹp không quên khoe vóc dáng nuột nà cùng đường cong vạn người mê

Hai người dành thời gian khá lâu trong cửa hàng của Lâm Gia Khang

Theo thông tin sắp tới Lâm Gia Khang sẽ trình làng 50 thiết kế với phong cách tối giản (minimalism), lấy ý tưởng từ khát khao khám phá và đam mê tự do của những người phụ nữ hiện đại. Nhà mốt vẫn giữ vững nét thanh lịch và tối giản, thể hiện qua tông màu đen-trắng gắn liền với hình ảnh thương hiệu.

Không khó để tìm được bộ cánh ưng í tại cửa hàng cùa NTK đa tài này. Anh chia sẻ mong muốn thể hiện tinh thần gần gũi với thiên nhiên, phát họa hình ảnh những nữ thị dân luôn biết cách rũ bỏ áp lực cuộc sống và tìm lại chính mình ở một nơi xa.

Khánh my khoe lưng trần quyến rũ và vẻ đẹp không tì vết trong trang phục của NTK

Lâm Gia Khang và Khánh My có mối quan hệ rất thân thiết, cả hai không quên chụp hình cùng nhau. Được biết show thời trang của Lâm Gia Khang sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 25/3 tại Gem Center, quận 1. Thiên Nguyễn sẽ sóng đôi cùng Khánh My tham dự và ủng hộ NTK trẻ và tài ba Lâm Gia Khang

Hai người tạm biệt Lâm Gia Khang và tất nhiên Thiên Nguyễn sẽ sóng đôi cùng Khánh My tham dự và ủng hộ NTK trẻ và tài ba.

Sau khi rời cửa hàng cả hai cùng nhau đi dạo phố

Phải công nhận cả hai rất đẹp đôi, hai người dành ngày đầu tuần thảnh thơi cafe chia sẻ với nhau những dự định sắp đến.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất