Thời trang

Khám phá thói quen mặc đồ hằng ngày của fashionista nổi tiếng thế giới

Chia sẻ

Chọn đồ trong vòng ba phút trước khi đưa ra quyết định hôm nay mặc gì, hay lục lọi đống quần áo gần mình nhất để lựa ra bộ đồ thích hợp là một vài thói quen của các tín đồ thời trang này.

Nếu bạn đang muốn tìm một “bí kíp” giúp tăng tốc độ lựa chọn quần áo mỗi ngày trước khi ra khỏi nhà hay đơn giản chỉ là tò mò về thói quen chọn đồ của các biểu tượng thời trang nổi tiếng hãy khám phá những chia sẻ của họ dưới đây.

Alexa Chung

alexa chung

Nữ blogger này đã từng một lần chia sẻ với tạp chí Harper's Bazaar về thói quen chọn đồ mỗi ngày của mình. Alexa nhìn thoáng qua trên sàn nhà xem thứ gì lọt vào tầm ngắm của cô đầu tiên và sau đó, nữ blogger sẽ mix cả set đồ dựa trên chính những thứ mình nhìn thấy ban đầu.

Có thể là một chiếc áo hoa hay một đôi boots da lộn. Cô cố gắng để giữ toàn bộ những thứ mình đang mặc đảm bảo sự đơn giản nhưng vẫn phải cực kì tinh tế, chỉn chu và “ăn rơ” với nhau trong từng chi tiết.

Miranda Kerr 

miranda kerr

Trong một lần trả lời phỏng vấn cho tạp chí Vogue, thiên thần Victoria's Secret tiết lộ mình lựa chọn đồ hằng ngày dựa theo tâm trạng và hoàn cảnh. Nếu cùng cậu con trai Flynn đi dạo phố, cô thường đi giày bệt và mặc quần jeans tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Còn khi gặp đối tác kinh doanh, người mẫu nổi tiếng lại chọn những chiếc đầm nữ tính và gợi cảm vừa phải.

Đặc biệt những lúc như vậy, cô đều chuẩn bị đồ từ tối hôm trước để luôn tự tin với những gì mình mặc vào sáng hôm sau. Nữ người mẫu cũng chia sẻ mình không thuộc tuýp người chạy theo các xu hướng theo mùa và bản thân còn rất yêu thích các phụ kiện.

Jenna Lyons

Jenna Lyons

Nữ giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang J.Crew chia sẻ mỗi sáng cô thường kiểm tra mail trên điện thoại để chắc chắn không có chuyện gì gấp xảy ra, rồi sau đó chọn đồ cho Beckett- cậu con trai của mình. Xong xuôi, cô uống một li cà phê sữa rồi make-up trong vòng 5 phút và hết khoảng 3 phút nữa cho việc thay đồ.

Nhà thiết kế thời trang này cho biết cô ghét sự nhàm chán của những bộ đồng phục và không bao giờ mặc chúng. Thay vào đó, chẳng có gì khiến Jenna thích thú hơn khi mặc những chiếc váy mình yêu thích.

Rosie Huntington-Whiteley

Rosie Huntington-Whiteley  

Nữ người mẫu Anh chia sẻ cô thường tốn khoảng 10 phút mỗi ngày cho việc chọn và thay đồ. Rosie cũng chẳng bao giờ có thói quen mặc đồng phục. Cô luôn nghĩ về việc hôm nay mình sẽ đi đâu, làm gì và muốn cảm thấy ra sao để từ đó lựa chọn đồ thích hợp.

Nếu là ngày nghỉ và đi dạo phố cùng bạn bè, cô thường chọn quần jeans và áo T-shirt đơn giản, phối cùng blazer và một đôi booties. Còn nếu ở nhà, nữ người mẫu sẽ chọn những bộ đồ co giãn, thoát mồ hôi và thoáng mát để phục vụ cho việc tập thể hình.

Emily Ratajkowski

Emily Ratajkowski

“Tôi không muốn dành quá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị”, Emily chia sẻ. Người mẫu này cho biết cô là một người khá bừa bộn và luôn giữ thói quen đi qua đống quần áo trước tủ mỗi ngày để lựa ra những gì ưng ý nhất cho ngày hôm đó.

Cô cũng có thói quen mặc một thứ gì đó mình thích thật lâu, thật nhiều ngày trong tuần và đến khi không còn hứng thú nữa thì “chào tạm biệt” những món đồ đó luôn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất