Thời trang

Khám phá bộ sưu tập jeans chất lừ cùng nhà thiết kế Vũ Phương Uyên

T.H
Chia sẻ

Tại Việt Nam, thị trường jeans hiện tại còn chưa có nhiều màu sắc của các thương hiệu chuyên biệt về các sản phẩm denim, với bộ sưu tập jeans mới ra mắt của nhà thiết kế Vũ Phương Uyên trong sự kiện ra mắt thương hiệu O.jeans vừa qua đã đem đến một hình ảnh vô cùng ấn tượng cho khách mời tham gia.

Làm việc trong lĩnh vực thời trang đã nhiều năm nay, nhưng cô chỉ mới bước chân vào lĩnh vực jeans chưa đầy 2 năm. Những câu chuyện về jeans, về vải denim luôn là những điều thú vị khiến cô ngày càng đam mê và mong muốn trải nghiệm. Trong hành trình đi tìm phong cách jeans, cô đã tìm tòi và học hỏi rất nhiều từ những thương hiệu jeans quốc tế đình đám để chọn một lối đi riêng cho thương hiệu mình đang làm.

Để chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập đầu tay trong lĩnh vực jeans còn rất mới mẻ và đầy hấp dẫn này cô đã ấp ủ từ rất lâu. Trước đó cô đã có dịp thăm Paris để có nhiều hơn những trải nghiệm cũng như cập nhật được những xu hướng thời trang mới nhất từ kinh đô thời trang này.

1

NTK Vũ Phương Uyên chụp tại quảng trường Concorde, một quảng trường rất nổi tiếng ở Paris

Tại Việt Nam, thị trường jeans hiện tại còn chưa có nhiều màu sắc của các thương hiệu chuyên biệt về các sản phẩm denim, với bộ sưu tập jeans mới ra mắt của nhà thiết kế Vũ Phương Uyên trong sự kiện ra mắt thương hiệu O.jeans tại khách sạn Deawoo tối ngày 6/10/2016 vừa qua đã đem đến một hình ảnh vô cùng ấn tượng cho khách mời tham gia sự kiện.

Những bộ trang phục được kết hợp phá cách giữa jeans, ren lưới, và phụ kiện dây da, xích, đinh tán kim loại, ghim…ngoài ra được kết hợp thêm rất nhiều chi tiết trang trí thủ công cầu kỳ.

Những mẫu thời trang cực chất, ấn tượng và có xu hướng nổi loạn, có thể làm vừa lòng tất cả các tín đồ đam mê jeans.

Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ sưu tập trong buổi ra mắt tối 6/10:

bst_jean-25

Nhà thiết kế Vũ Phương Uyên chào khán giả kết thúc màn trình diễn đầy ấn tượng.

bst_jean-1

bst_jean-2 bst_jean-3 bst_jean-4 bst_jean-5 bst_jean-6 bst_jean-7 bst_jean-8 bst_jean-9 bst_jean-10 bst_jean-11 bst_jean-12 bst_jean-13 bst_jean-14 bst_jean-15 bst_jean-16 bst_jean-17 bst_jean-18 bst_jean-19 bst_jean-20 bst_jean-21 bst_jean-22 bst_jean-23 bst_jean-24

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất