Thời trang

Khám phá 3 tip dưỡng ẩm 'hot' chỉ với một chai lotion

T.H
Chia sẻ

Sở hữu một làn da căng mướt và ẩm mượt không hề khó, hãy cùng khám phá các tips dưỡng ẩm vừa tiết kiệm vừa hiệu quả chỉ với một chai Lotion của Hada Labo nhé!

Vì sao nên dưỡng da với Lotion?

Lotion - bước đệm quan trọng thực hiện sau khi làm sạch da mặt và trước tất cả các bước dưỡng đang được nhiều bạn trẻ áp dụng vì 3 hiệu quả hữu ích: Cân bằng pH, củng cố màng ẩm tự nhiên, làm ẩm bề mặt biểu bì giúp dưỡng chất từ các bước dưỡng tiếp theo thẩm thấu sâu và phát huy hiệu quả tốt hơn.

Bên cạnh phương pháp truyền thống vỗ nhẹ Lotion lên mặt, nhãn hàng Hada Labo đã tổ chức workshop Tip dưỡng ẩm cho da luôn trong mướt để giới thiệu các tips dưỡng ẩm đơn giản mà hữu ích cùng Lotion.

Khách mời beauty blogger Emmi Hoàng, beauty blogger An Phương, ca sĩ Jang Mi, diễn viên học đường Vi Xù.

Các tips dưỡng ẩm với Lotion:

Lotion Mist - Xịt dưỡng ẩm, 7 Skin Method - Dưỡng ẩm 7 lớp, Lotion Mask - Mặt nạ dưỡng ẩm là những tips dưỡng ẩm được các vị khách mời trải nghiệm và giới thiệu trong buổi workshop. Cùng xem những cô nàng mê làm đẹp nói gì về từng phương pháp nhé!

Sản phẩm Hada Labo ADVANCED NOURISH Lotion.

Xịt dưỡng ẩm là tip pha Lotion với nước theo tỉ lệ 1:1 để tạo thành phiên bản xịt dưỡng ẩm đơn giản tại nhà. Sau 7 ngày trải nghiệm, Vi Xù thích thú với 3 tác dụng rõ nhất mà làn da cô nàng nhận được: Bình xịt nhỏ gọn dễ dàng mang theo nên có thể cấp ẩm cho da bất kì thời điểm nào trong ngày, làm dịu da nhanh chóng ngay khi hiện tượng căng khô hoặc ửng đỏ xuất hiện, lớp trang điểm tiệp màu và không bị hiện tượng vón cục.

Vi Xù thích thú với tip xịt dưỡng ẩm.

Thay vì chỉ vỗ một lần Lotion lên da, tip dưỡng ẩm 7 lớp sẽ là vỗ 7 lớp Lotion mỏng, mỗi lần cách nhau 10 giây để đưa Lotion thẩm thấu sâu hơn vào lớp biểu bì. Beauty blogger An Phương hào hứng chia sẻ kết quả mà mình nhận được sau khi áp dụng cách dưỡng da này: “Làn da dầu của An Phương căng mướt, mịn màng, ít tiết dầu hơn hẳn. Tất nhiên, bạn có thể tùy chỉnh số lớp Lotion để phù hợp hơn với tình trạng da của mình”.

Làn da An Phương căng mướt, mịn màng với tip dưỡng ẩm 7 lớp.

Tip mặt nạ dưỡng ẩm được sáng tạo bởi chuyên gia làm đẹp người Nhật Chizu Saeki với cách thực hiện khá đơn giản: Nhỏ một lượng Lotion vừa đủ vào mặt nạ viên nén hoặc mặt nạ giấy đã được thấm ướt bằng nước sạch, đắp 3 phút rồi lấy mặt nạ xuống và vỗ nhẹ để lượng Lotion còn lại thấm vào da. Chỉ với một tuần sử dụng, làn da nàng ca sĩ Bolero đang dần trở nên ẩm mượt, tươi trẻ.

Đặc biệt, một “biến hóa” khác của mặt nạ dưỡng ẩm là mặt nạ Lotion dành cho mắt: Thấm ướt bông tẩy trang với Lotion và đắp lên mắt trong 10 phút. Jang Mi coi đây là “cứu cánh” giúp giảm quầng thâm cho đôi mắt “gấu trúc” của mình mỗi lần thức khuya.

Jang Mi thực hiện mặt nạ dưỡng ẩm dành cho mắt.

Buổi workshop đã tạo cơ hội để 4 khách mời cùng các bạn tham dự có thể chia sẻ cảm nhận về 3 tips dưỡng ẩm hữu ích với Lotion và “bỏ túi” thêm nhiều kiến thức làm đẹp khác. Xem lại livestream nếu không muốn bỏ lỡ chi tiết về các tips dưỡng ẩm tại đây.

Hệ dưỡng ẩm sâu HA, SHA, NanHA cung cấp độ ẩm tối ưu cho các lớp biểu bì, khắc phục tình trạng khô sạm do mất nước, tái tạo cấu trúc đàn hồi cho làn da luôn ẩm mượt, sáng mịn.

- HA (Hyaluronic Acid): 1 gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da.

- SHA (Super Hyaluronic Acid): ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ ẩm lâu hơn trước.

- Nano HA (Nano Hyaluronic Acid): có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi và dưỡng ẩm cho lớp tế bào da sâu nhất.

Tham khảo thông tin sản phẩm tại: https://www.facebook.com/HadaLaboVietnam/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất