Thời trang

Khai khống chiều cao: 'Tật xấu' khó bỏ của loạt thí sinh hoa hậu Việt Nam, H'Hen Niê - Hoàng Thùy - Mâu Thủy cũng không ngoại lệ

Tiểu Bối
Chia sẻ

Tình trạng khai khống chiều cao ở mùa giải Hoa hậu 2019 được dự đoán sẽ tiếp tục tái diễn.

Cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 đã và đanh hé lộ những thí sinh đầu tiên của mùa giải mới.

Trên fanpage cuộc thi, hình ảnh và thông tin của thí sinh cũng được cập nhật liên tục. Tuy nhiên nhiều khán giả nhận định, năm nay cũng như mọi năm, các thí sinh sẽ tha hồ khai khống chiều cao để họ phần nào được chú ý.

Lần thứ hai đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thí sinh Lê Thị Mỹ Hạnh tiếp tục khai khống chiều cao của mình. Cô cho biết mình cao 1m68.

Song số đo của cô tại mùa thi năm 2017 là 1m66.

Nếu như số đo 3 vòng có thể thay đổi, lên xuống theo từng thời điểm do nhiều yếu tố, thì vấn đề chiều cao lại hoàn toàn khác biệt, khi mà các cô gái đều đã qua giai đoạn tuổi dậy thì.

Việc cung cấp số liệu chênh nhau từ 1 đến 2cm có thể tạm chấp nhận được, nhưng trường hợp chênh nhau đến tận 5 - 6cm quả thực gây “choáng” cho nhiều người vì tính trung thực của thí sinh. Điều này từng xảy ra nhiều vô số kể ở mùa giải năm 2017.

Thí sinh Ngọc Nữ cho biết mình cao đến… 1m70, số đo 3 vòng là 85-60-90 cm - một số đo hoàn toàn chênh lệch theo chiều hướng có lợi cho bản thân.

Sau đó trong phần giới thiệu cá nhân trên trang chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết cô chỉ cao 1m65, số đo 3 vòng là 82-63-88, cm.

Huỳnh Thị Cẩm Tiên cũng cung cấp thông tin chiều cao chênh đến 5 cm. Cô cao 1m66 dù trước đó “khai báo” là 1m71.

Vòng eo của cô từ 62cm lên đến 67cm.

H'Hen Niê khi vừa nhập cuộc cô khai mình cao 1m75.

Nhưng trải qua vòng đo nhân trắc học, chiều cao của cô đã bị sụt 3 cm.

Hoàng Thùy cung cấp chiều cao xém 1m80.

Tuy nhiên trên thực tế cô chỉ cao 1m77.

Mâu Thủy cũng không ngại lệ.

Khai khống những 2 cm, số đo 3 vòng cũng không hề chính xác.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất