Đẹp

Khắc phục nếp nhăn quanh mắt bằng phẫu thuật căng cơ

Chia sẻ

Thời gian chính là kẻ thù của sắc đẹp. Sau 30 tuổi, nhiều vùng da trên khắp cơ thể bắt đầu bị lão hóa, những nếp nhăn liên tục xuất hiện. Do đó, số lượng nếp nhăn quanh mắt có thể tiết lộ số tuổi của bạn.

Khắc phục nếp nhăn quanh mắt bằng phẫu thuật căng cơ
Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My là đại sứ thương hiệu Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc.

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, phẫu thuật thẩm mỹ mắt ra đời. Chỉ bằng vài tiểu phẫu nhỏ trên vùng mắt, phái đẹp không còn sợ thời gian lẫn tuổi già. Tuy nhiên, không phải vùng da quanh mắt của tất cả mọi người đều nhăn nhúm giống nhau. Có người bị tấn công vùng hốc mắt, có người là mí trên, có người bị cả khoảng rộng ở mí dưới, ở mỗi nơi lại có những cách điều trị khác nhau.

Khắc phục nếp nhăn quanh mắt bằng phẫu thuật căng cơ

Ca phẩu thuật Midface của ThS. BS Nguyễn Văng Việt Hảo tại Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc.

Tùy thuộc vào mức độ lão hóa và đánh giá của bác sĩ thẩm mỹ khi thăm khám, phái đẹp có những phương pháp chữa nếp nhăn quanh mắt khác nhau. Một số cách chữa nếp nhăn thường thấy gồm lấy mỡ và da thừa mí trên, nâng cung lông mày, lấy mỡ và da thừa mí dưới…

Bác sĩ cũng có thể sử dụng phẫu thuật Midface để làm giảm nếp nhăn quanh mắt. Đây là phẫu thuật căng lớp cơ vùng giữa mặt, làm mờ rãnh mũi má trong những trường hợp có bọng mỡ mi dưới kết hợp vùng dưới mắt bị chảy xệ làm rãnh mũi má bị sâu. Đây là một kỹ thuật đặc biệt của Hàn Quốc nằm trong nhóm chống lão hóa.

Hình phẫu thuật Midface trước và sau khi mổ.
Hình phẫu thuật Midface trước và sau khi mổ.

ThS. BS Nguyễn Văng Việt Hảo, Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc cho biết: "Trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt, tạo hình thẩm mỹ chữa nếp nhăn quanh mắt rất nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Bởi về nguyên tắc, hầu hết chỉ là cắt đi lượng da mỡ thừa không cần thiết, hoàn toàn không đưa bất cứ dị vật nào vào cơ thể".

Nhân dịp ra mắt Đại sứ thương hiệu, Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc – viện thẩm mỹ chuyên sâu về mắt đầu tiên tại Việt Nam tặng voucher 2 triệu đồng cho mọi dịch vụ từ 15/7 đến 15/8. Thông tin chi tiết, độc giả liên hệ:

Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc
246-248-250 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP HCM
Hotline: 0971.799.555 – 08.6299.1555
Website: www.thammymatngoc.vn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất