Thời trang

Khả Trang khoe chân thon dài, 'song kiếm hợp bích' cùng Ngọc Trinh 'công phá' thảm đỏ

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong một sự kiện thời trang, Ngọc Trinh khoe vóc dáng nuột nà khiến ai ai cũng phải ngắm nhìn.

Là một trong những chân dài nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng, mỗi lần xuất hiện ở đâu, Ngọc Trinh đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến mọi người mê mẩn khi thả dáng trong chiếc váy lưới xuyên thấu, khoe được hết mọi đường cong chuẩn mực. Tuy thế, chiếc đầm này lại được cắt may, thiết kế rất khéo, tuy trong suốt đến tầm 80% nhưng chẳng hề dung tục.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự xuất hiện của Siêu mẫu Quốc tế Khả Trang, chân dài khoe đôi chân dài thẳng tắp, “vạn người mê” trong chiếc váy cực ngắn, bất đối xứng.

Cùng chưng diện tông màu đỏ, Kiều Ngân, Khả Trang đã thật sự thiêu đốt ánh nhìn bao người vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, gợi cảm.

Ngọc Trinh như hóa thân thành nữ thần biển cả với bộ váy xuyên thấu, khoe khéo mọi đường cong.

Thiết kế trong suốt nhưng không hề phô phang, làm tôn lên hết những điểm mạnh vóc dáng người mặc. Tham dự sự kiện còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ có tiếng khác, ai ai cũng ăn diện vô cùng lộng lẫy, hút mắt.

Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân sánh đôi cùng nhau dự sự kiện.

Lê Hà The Face mang đôi giày lưới bèo lưới khá lạ mắt, người đẹp hội ngộ cùng Quỳnh Thư tại sự kiện.

Siêu mẫu Diệu Huyền khoe khéo tấm lưng ong thon thả trong chiếc váy đen ôm sát, tuy đơn giản nhưng cực kỳ nổi bật. Đôi giày tông màu nuy không những giúp kéo dài chân mà còn khiến bước đi của cô thêm uyển chuyển, nhẹ nhàng hơn.

Diễn viên Quỳnh Hương và Minh Trung lựa chọn tông màu đen trắng cơ bản. Nếu nữ diễn viên sử dụng thiết kế có đính lông nhằm tăng sự nổi bật thì nam siêu mẫu lại cậy nhờ vao chiếc mũ bê-rê chất liệu da.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất