Thời trang

Khả Trang tựa thiên nga trắng, Kiều Ngân hóa thành Ariana Grande phiên bản lỗi

Khôi Ngô
Chia sẻ

Khả Trang và Kiều Ngân là một trong hai mỹ nhân gây ấn tượng tại đêm chung kết Mister Việt Nam 2019.

Tối 14/9, đêm chung kết Mister Việt Nam 2019 đã chính thức diễn ra tại thành phố Vũng Tàu. Dù trời mưa rất lớn, nhưng chương trình vẫn thu hút rất nhiều nghệ sĩ tham gia. Ai cũng ăn diện cực kỳ lộng lẫy, nổi bật trong dàn mỹ nhân xuất hiện trên thảm đỏ là hai cái tên: Khả Trang, Kiều Ngân.

Xuất hiện tại thảm đỏ, Khả Trang tạo được ấn tượng với set đồ allwhite gồm váy trắng và áo khoác dáng dài.

Điểm đặc biệt trong set đồ này chắc chắn thuộc về chiếc áo. Được xử lý với rất nhiều lớp vải xếp chồng, tạo layer khối 3D, item không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo tính xu hướng, thức thời.

Khi hòa hợp với màu tóc bạc, tất cả đã tạo nên tổng thể ấn tượng.

Chắc chắn, chiếc áo này không thể nặng dưới 5 kí, thế nhưng Khả Trang vẫn tự tin tạo dáng, khẳng định thần thái chuyên nghiệp của một siêu mẫu.

Xuất hiện trên thảm đỏ còn có người mẫu Kiều Ngân, cô nàng chọn cho mình hình ảnh búp bê với chiếc nơ bản to và váy cúp ngực bềnh bồng.

Chiếc váy được xẻ cao khoe chân thon dài, phô diễn hình thể người mặc.

Phía dưới mẫu váy là những đường xếp nếp ấn tượng, tạo phom khối…

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, từ kết cấu cúp ngực, phần xếp nếp vải dưới chân váy đi kèm nơ cài đầu… outfit này của Kiều Ngân có vẻ là một sản phẩm mang chút hơi hướng trang phục mà Ariana Grande đã mặc tại Met Gala 2018.

Cúp ngực, tùng xếp hay nơ cài đầu tuy không lạ, nhưng việc kết hợp chung mọi thứ với nhau lại dễ khiến mọi người thấy quen thuộc.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất