Thời trang

Khả Trang diện váy dạ hội làm từ… vỏ bắp

Chia sẻ

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Môi Trường (Miss Eco Universe) lần này, đại diện Việt Nam sẽ mang đến những bộ trang phục độc đáo đúng theo tinh thần của ban tổ chức là thân thiện với môi trường.

Sau phần thi Trang phục dân tộc với thành tích top 3, Khả Trang tiếp tục tiến đến phần thi Trang phục làm từ vật liệu tái chế vào ngày 9.4 tại thành phố cổ Luxor và phần thi Trang phục dạ hội vào ngày 12.4 tại thủ đô Cairo (Ai Cập).

khatrang (3)


Hai phần thi quan trọng có tính điểm vào thành tích chung cuộc do nhà thiết kế Hoàng Minh Hà - quán quân Project Runway Việt Nam - đảm nhận. Trong năm 2015, anh đã thành công khi giới thiệu ra quốc tế những mẫu váy dạ hội gây ấn tượng mạnh, trong đó có bộ đầm kết những cánh hoa anh đào Nhật Bản đã giúp Á khôi Thúy Vân tỏa sáng và giành giải Á hậu 3 tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế) tại Nhật Bản. Còn tại Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) diễn ra ở Ba Lan thì bộ váy đuôi cá trắng làm từ chất liệu tựa như mút xốp đã giúp Lệ Thu lọt top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất.

khatrang (6)

Năm nay ban tổ chức yêu cầu thí sinh mang theo một trang phục được làm từ vật liệu tái chế, thiên nhiên và thân thiện với môi trường. 

Theo nhà thiết kế, cả Việt Nam và Ai Cập đều là hai quốc gia đi lên từ nền văn minh nông nghiệp, và những nông sản như lúa gạo, lúa mì, bắp (ngô)… vô cùng gần gũi với cuộc sống.
Cùng ngắm một số hình ảnh của Khả Trang trong bộ váy dạ hội từ vỏ bắp:

khatrang (1)

Và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã ngày đêm xử lý nguyên liệu là những vỏ bắp được lấy từ rẫy của nông dân ở Đồng Nai, kỹ lưỡng cắt ghép rồi công phu may lên chiếc váy voan mỏng.

khatrang (2)

Dù làm từ chất liệu khá thô nhưng khi hoàn thiện, chiếc váy vỏ bắp khá thanh thoát, mềm mại, toát lên được sự nóng bỏng, hấp dẫn của người mặc.

khatrang (3)

khatrang (4) khatrang (5)

Chia sẻ
Tin mới nhất