Thời trang

Key (MONSTAR) tung ảnh 'nam thần' trước thềm chung kết tham dự The Face Thái Lan

V.
Chia sẻ

Là người đồng hành cùng Phí Phương Anh sang Thái sau lời mời tham dự chung kết The Face, Key (MONSTAR) lập tức tung bộ ảnh "nam thần" nhằm ăn mừng sự kiện này.

Xuất thân từ “bộ 3 quái vật” với vai trò đa năng là rap và nhảy chính, Key đến nay chẳng còn xa lạ gì trong bộ phận giới trẻ yêu nhạc. Mới đây, Key đã tung bộ ảnh “nam thần” quyến rũ muốn “xỉu” của mình chiêu đãi khán giả sau khi vui mừng thông báo ngày 29/4 anh sẽ có mặt tại đêm chung kết The Face Thái Lan

Key hào hứng chia sẻ vừa qua Monstar có chuyến công du sang Thái Lan và bất ngờ phát hiện ra rằng Monstar cũng được biết đến và yêu thích tại Thái. Quả thật đây là niềm tự hào to lớn nhất hiện tại của nhóm.

Không chỉ tham dự thảm đỏ với tư cách khách mời, Key và cô bạn đồng hành Phí Phương Anh còn có cơ hội giao lưu cùng 3 “chị đại” Lukkade, Cris, đặc biệt là Bee Namthip. Key cho biết anh sẽ tranh thủ cơ hội này để học hỏi các vị HLV đáng kính những kinh nghiệm cần thiết trong ngành thời trang Thái để áp dụng bản thân về sau.

Một số hình ảnh “nam thần” của Key trước đêm dự The Face Thái Lan:

Lấp ló quyến rũ sau áo sơ mi kẻ, Key chứng minh nét đẹp đậm chất “nam thần” vừa được khai phá trong làng nhạc Việt.

Dù kết hợp áo sơ mi cùng quần tây đơn giản nhưng Key vẫn biết cách “hờ hững” để khoe trọn dáng vẻ soái ca.

Bộ hình mang sắc thái xám - đen minh chứng một lần nữa, Key sẽ khiến fan “xin chết” vì vẻ điển trai của mình.

Nét mong manh trong chiếc áo khoác phối quần rách gối, Key đúng chuẩn hình bóng Hàn Quốc như chàng nam chính trong MV Love Rain do anh thủ vai cách đây không lâu.

Đến lúc này, Key lại rất trưởng thành khi lựa chọn một mẫu blazer denim cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất