Thời trang

Xem đến bức ảnh thứ 5 sẽ giật mình vì sự thay đổi của Khả Ngân - nữ chính 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt

Thảo Mai
Chia sẻ

Không còn là 1 cô nàng boxing girl cá tính, hình ảnh mới của Khả Ngân ngày càng trưởng thành, quyến rũ hơn.

Sau khi được khen ngợi với diễn xuất trong bộ phim điện ảnh “100 ngày bên em”, Khả Ngân đang dần trở lại với guồng quay công việc và xuất hiện nhiều hơn trước. Mới đây nhất, thông tin cô đảm nhận vai nữ chính trong bản remark của bom tân “Hậu duệ mặt trời” lại khiến khán giả được phen bàn tán.

Bỏ qua những hoài nghi về diễn xuất, Khả Ngân lần trở lại này khiến khán giả mướt mắt với những hình ảnh lung linh. Cô còn rất chăm chỉ thực hiện những bộ ảnh mới, khoe style trên trang cá nhân. Không còn là cô nàng boxing girl nhí nhảnh ngày nào, phong cách cá nhân của Khả Ngân ngày càng trưởng thành, quyến rũ và trendy hơn.

Style của Khả Ngân ngày càng quyến rũ, trưởng thành đúng với độ tuổi của cô nàng.

Không còn là cô bé boxing girl trẻ trung, nhí nhảnh

Hình ảnh Khả Ngân ngày càng quyến rũ trưởng thành hơn.

Không còn là Khả Ngân ngây thơ, như trước nữa Khả Ngân bây giờ là một cô gái tuổi 21 với những đường nét sắc sảo, quyến rũ hơn hẳn. Không những vậy, cô nàng còn tập luyện để có cơ thể săn chắc, 3 vòng rõ ràng.

Dù sở hữu gương mặt xinh đẹp như thiên thần nhưng trước đây, do tập luyện thể thao nhiều nên Khả Ngân có vóc dáng khá thô, nhưng hiện tại, cô nàng sở hữu vóc dáng nóng bỏng đầy quyến rũ, ai nhìn cũng mê.

Biệt danh “Khả Ngân đùi to” giờ không còn đúng với cô nàng nữa rồi.

Style ăn mặc của nữ chính “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt cũng có sự thay đổi rõ rệt. Cô nàng thử sức với nhiều thể loại trang phục khác nhau nhưng đều có điểm chung là hướng đến hình ảnh trưởng thành, quyến rũ hơn.

Đến cả trang phục thường ngày, Khả Ngân cũng chăm chỉ update các xu hướng để vẻ ngoài chất hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất