Thời trang

Kendall Jenner vô tư mặc đầm xuyên thấu không nội y tại sự kiện ở Paris

Lunggie
Chia sẻ

Cô em gái nhà Kardashian gây thu hút giới truyền thông khi xuất hiện với chiếc đầm đen hở vòng một triệt để trong thiết kế ren xuyên thấu khi dự sự kiện tối 11/9.

Kendall Jenner hở táo bạo lộ vòng một quyến rũ 

Tối 11/9 vừa qua, nàng mẫu Kendall Jenner có mặt ở Opera Garnier, Paris dự lễ kỷ niệm thành lập của một thương hiệu thời trang. Người mẫu thu hút sự chú ý khi diện chiếc váy đen để lộ ngực trần với thiết kế ren xuyên thấu.

Cô em gái nhà Kardashian hở vòng một trong thiết kế ren xuyên thấu khi dự sự kiện tối 11/9.

Kendall Jenner có mặt ở Opera Garnier, Paris dự lễ kỷ niệm thành lập của một thương hiệu thời trang

Với những thiết kế đầm ren xuyên thấu hở táo bạo này nhìn Kendall Jenner diện lên trông cực kì sang mà không bị phô

Cô nàng tranh thủ ghi lại hình ảnh trong bữa tiệc thời trang. Kendall Jenner có mặt ở Paris vài ngày, sau đó trở về Mỹ tiếp tục tham gia New York Fashion Week.

Khoe sắc tại sự kiện của một thương hiệu, Từ lâu, Kendall Jenner đã luôn yêu thích những chiếc váy có chất liệu mỏng, xuyên thấu để khoe đường nét cơ thể.

Thành viên nhóm Black Pink xinh đẹp và cuốn hút bên cạnh Selena Gomez 

Hai thành viên Ji Soo và Rosé của nhóm Black Pink tham dự show diễn của thương hiệu Coach nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York 2018 và có cơ hội giao lưu và gặp mặt với Senela Gomez tại sự kiện.

Selena Gomez ngày càng xinh đẹp và quyến rũ , hai thành viên của nhóm Black Pink với diện mạo yêu kiều và đằm thắm không hề kém cạnh

Trước đó, chỉ có thành viên Jennie thường xuất hiện trong các sự kiện thời trang quốc tế. Đây là lần đầu tiên hai thành viên Ji Soo và Rose tham dự một tuần lễ thời trang lớn

Selena Gomez tiếp tục khoe nhan sắc xinh đẹp tại show thời trang với chiếc đầm màu nâu đồng phủ lớp voan đen mỏng bên ngoài được đính các viên đá trên váy

Trước đó, Selena Gomez vừa phát hành bộ sưu tập kết hợp cùng Coach vào tháng 8. Cô là đại diện của thương hiệu này và thường xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo thời gian gần đây.

Trang phục dự thảm đỏ LHP Toronto lạ mắt của Lady Gaga 

Những trang phục ấn tượng, quái chiêu và lạ mắt thường gắn liền với nàng ca sĩ Lady Gaga. Cô tham gia buổi họp báo giới thiệu phim “A Star is Born” - tác phẩm điện ảnh mới nhất của Lady Gaga cùng nam tài tử Bradley Cooper tại LHP Toronto. Trong mỗi sự kiện, Lady Gaga lại mặc một thiết kế mới để thể hiện những góc cạnh hình ảnh khác nhau của một quý cô “độc lạ” để không thể nào đụng hàng với bất kì ai.

Cô trùm nguyên chiếc khăn voan đen phủ đầu trong thiết kế đầm couture từ BST Thu Đông 2018 của Armani Privé.

Thiết kế nguyên gốc trên sàn diễn thời trang vừa qua

Trang phục của Armani Privé được Lady Gaga phối cùng trang sức cao cấp đến từ thương hiệu Chopard.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất