Thời trang

Kendall Jenner làm bấn loạn cư dân mạng khi lộ 50 tấm ảnh khỏa thân trên bãi biển

Lunggie
Chia sẻ

Các cư dân mạng xôn xao với hàng loạt bức ảnh khỏa thân như cưỡi ngựa, đùa vui trên biển của siêu mẫu trẻ Kendall Jenner.

Bộ ảnh do nhà nhiếp ảnh Russell James. James là nhà nhiếp ảnh thường xuyên cộng tác với các người mẫu Victoria's Secret, anh từng ra sách ảnh Angels lần một vào năm 2014, chụp một loạt hình ảnh người mẫu khỏa thân nghê thuật.

Nhưng mới đây, nguyên cả bộ ảnh vừa bị rò rỉ từ cuốn sách “Angels” 2018 của nhiếp ảnh gia Russell James làm cho dân tình xốn xang, lác mắt gồm 50 tấm của Kendall Jenner lại bị tung lên mạng theo đường không chính thống, qua một trang mạng chuyên đăng ảnh nhạy cảm của người nổi tiếng.

Các fan hâm mộ đang bàn tán với nhau những bức hình khỏa thân táo bạo của cô em gái nhà Kardashian

Những bức ảnh trên lưng ngựa trong bộ ảnh gây thu hút số lượng lớn người quan tâm

Độc giả phải công nhận rằng Kendall Jenner có thân hình và khuôn mặt rất đẹp, nhưng ý kiến phổ biến nhất là chỉ trích cách tạo dáng quá táo bạo và có xu hướng khoe thân quá nhiều của cô gần đây.

Xu hướng khoe thân quá nhiều của Kendall gần đây.

Cư dân mạng bấn loạn với loạt ảnh trong “trạng thái Eva” cưỡi ngựa trên lưng của Kendall

Một số người cho rằng vài bức ảnh trong loạt này quá nhạy cảm

Bộ ảnh khỏa thân 100% của cô em gái nhà Kardashian

Phải công nhận một điều chị em nhà Kardashian rất thu hút truyền thông theo những cách rất riêng. Tuy nhiên có một luồng ý kiến cho rằng cô quá gầy và có vòng một nhỏ, luồng ý kiến còn lại chỉ trích những người này, cho rằng đây là vóc dáng chuẩn được nhiều người mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất