Nhờ tầm ảnh hưởng ‘khủng’, Kendall Jenner giống như tấm vé đảm bảo cho sự thành công của các nhãn hàng. Nhưng lần này, danh tiếng của nàng mẫu cũng không thể cứu vớt nổi loạt ảnh quảng cáo thảm họa.
Gần đây, Kendall đã được chọn là người mẫu đại diện cho bộ sưu tập Thu - Đông 2021 của thương hiệu Jacquemus với tên gọi La Montagne. Bộ ảnh quảng cáo của hãng đi theo tinh thần thể thao năng động đan cài vào cảm giác gợi cảm táo bạo. Kendall có nhiệm vụ treo mình lên võng, đu trên dây để quảng bá cho dòng túi xách, giày cao gót mới của nhãn hàng Pháp.
Không biết có phải do concept chụp ảnh quá mất sức hay không mà biểu cảm của Kendall thể hiện rõ sự chán nản. Cô trưng ra khuôn mặt đơ cứng, vô hồn trong tất cả những bức ảnh được Jacquemus công bố.
Cư dân mạng cho rằng cô nàng không chuẩn bị đủ năng lượng và tinh thần trước khi vào chụp ảnh.
"Tôi không hiểu cô ấy muốn truyền tài điều gì. Tất cả những gì tôi thấy là cơ thể gầy gò và gương mặt thất thần. Những tấm ảnh không hề mang lại cảm giác thời trang cao cấp" - tài khoản s*nista nhận xét.
Nhiều người cho rằng Jacquemus nên chọn người mẫu phù hợp với sản phẩm thay vì dựa trên danh tiếng. Rõ ràng giám đốc sáng tạo Simon Porte Jacquemus chọn Kendall vì muốn tận dụng sức ảnh hưởng của cô để quảng bá bộ sưu tập. Cho dù chiến dịch gây tranh cãi thì nhãn hàng cũng không phải lo lắng vì lương tương tác của người dùng vẫn tăng lên.
Trước đó, Kendall cũng đang vướng phải lùm xùm về việc vi phạm hợp đồng. Thương hiệu Liu Jo đang yêu cầu người mẫu bồi thường ít nhất 1,8 triệu USD vì không đến đủ số buổi chụp hình.