Thời trang

Kém sắc hơn Đặng Thu Thảo khi mặc chung váy, Hà Thu vẫn giành giải đồng thi tài năng

Lê Châm
Chia sẻ

Hà Thu - Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2017 - Hoa hậu Trái Đất 2017 mặc lại chiếc đầm mà 5 nhan sắc đình đám của làng Vbiz Việt đã từng ướm qua trước đó.

Hà Thu đã lựa chọn chiếc đầm xuyên thấu của NTK Lê Thanh Hòa mặc trong buổi tối tham dự phần thi tài năng - phần thi phụ đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi Miss Earth 2017 - Hoa hậu Trái Đất 2017, tổ chức tại tại Philippines vào ngày 11/10 vừa qua.

Thiết kế xuyên thấu nửa thân trên với tông màu đen chủ đạo, kết hợp cùng hoa thêu tỉ mỉ sắc xanh dương đã phải lòng không ít các người đẹp tên tuổi trong làng giải trí Việt như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Thanh Tú, Angela Phương Trinh,…

Mặc cùng trang phục nhưng Hà Thu có phần kém sắc hơn dàn chân dài đã từng diện bộ đầm này trước đó. Tuy nhiên, cô cũng tự làm mới và tạo sự khác biệt khi diện nội y cùng tông đen chủ đạo với thiết kế.

Mang chiếc đầm ấn tượng này, tại phần thi tài năng, Hà Thu trình diễn ca khúc nổi tiếng: Colors of the Wind của nhạc sĩ Alan Menken để tranh tài. Đây là một bài hát được sáng tác riêng cho bộ phim hoạt hình Pocahontas (1995) của hãng Walt Disney Pictures. Nội dung bài hát nói về sự tôn trọng thiên nhiên và kêu gọi con người sống hòa hợp với các sinh vật trên trái đất.

Với phần trình diễn khá tốt của mình, Hà Thu đã giành được giải Đồng phần thi Tài Năng, nằm trong top 10 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Earth 2017.

Tuy có phần “lép vế” hơn so với các đàn chị trong nước khi diện bộ đầm này, tuy nhiên có thể thấy Đại diện Việt Nam vẫn vô cùng nổi bật khi “so kè” với các nhan sắc khác tại cuộc thi. Hà Thu được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp vào nhóm thí sinh hot cùng đại diện của Panama, Thái Lan, Hà Lan, Venezuela, Mỹ, Puerto Rico…

5 người đẹp đình đám gồm hoa hậu Đặng Thu Thảo, á hậu Thanh Tú, Angela Phương Trinh, người mẫu Lê Thúy, người mẫu Trần Thanh Thủy đều đã mặc qua chiếc đầm hoa xuyên thấu này của NTK Lê Thanh Hòa.

“Hoa hậu của mọi Hoa hậu” Đặng Thu Thảo là một trong những nàng thơ đầu tiên được diện bộ cánh tinh tế này của NTK Lê Thanh Hòa, “Thần tiên tỷ tỷ” mang đến vẻ đẹp mong manh, kiêu sa tựa sương mai.

Tại một show âm nhạc - thời trang diễn ra ở Hà Nội vào tối ngày cuối năm ngoái. Trong vai trò người mẫu vedete, Á hậu Thanh Tú lộng lẫy trong thiết kế này. Với lối trang điểm tự nhiên nhưng vẫn sắc nét cùng tóc được búi cao càng tăng vẻ thanh thoát cho chân dài gốc Thủ Đô.

Chân dài Lê Thúy cũng đã một lần khoác lên bộ đầm này trong chính show diễn Lam vũ của NTK Lê Thanh Hòa. Chiếc đầm có phần tay dài nên đã che được cơ thể khá gầy gò của Lê Thúy.

Trong một sự kiện hồi đầu năm 2017, Angela Phương Trinh cũng đã xuất hiện với bộ cánh này. Cô mang đến một phong cách hoàn toàn mới, không mong manh, thanh thoát như Đặng Thu Thảo, không quá lạnh lùng như Lê Thúy mà vô cùng sexy và gợi cảm như đúng hình ảnh của cô trước giờ.

Người mẫu Trần Thanh Thủy lại mang vẻ ma mị, bí ẩn khi diện bộ đầm này chụp ảnh cho bìa một tạp chí nổi tiếng.

Có thể nói, chiếc đầm xuyên thấu này của NTK Lê Thanh Hòa là một trong những thiết kế có thể biến hóa đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách, vóc dáng của hàng loạt chân dài trong làng giải trí Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất