Thời trang

Kelvin Khánh mặc váy giả gái cực đỉnh, mẹ vợ thích thú trao ngay danh hiệu cực cool ngầu

San San
Chia sẻ

Kelvin Khánh khoe ảnh giả gái, mẹ vợ thích thú trao ngay danh hiệu cực cool ngầu

Đây là lần hiếm hoi Kelvin Khánh chịu hoá thân vào vai một mỹ nhân và xuất hiện trước hàng trăm khán giả.

Vừa qua, đêm diễn đặc biệt của nghệ sĩ Hoài Linh đã được diễn ra tại một sân khấu ở trung tâm TP.HCM. Theo đó, cả dàn nghệ sĩ của Lớp học vui nhộn như Thanh Duy, vợ chồng Khởi My, Đại Nhân,… đã cùng góp mặt tại chương trình này. Đặc biệt hơn, các ca sĩ nam đều có dịp hoá thân thành những mỹ nhân xinh đẹp, trang phục được chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Nhiều khán giả đã rất tò mò và mong chờ được xem Khởi My “bánh bèo”, Kelvin Khánh giả gái sẽ như thế nào?

Kelvin Khánh “lầy lội” khó đỡ, ngay cả khi đứng cạnh mẹ vợ.

Tại đêm liveshow, mẹ ruột của giọng ca Vì sao cũng có mặt ở hậu trường để ủng hộ các con. Má Năm hào hứng khoe trên trang cá nhân: “Cả nhà ơi. Cả nhà ơi. Mình cũng có hai nàng tiên nà”.

Không chỉ chụp hình cùng con gái và con rể trong hậu trường đêm diễn, mẹ Khởi My còn hào hứng đăng tải lên trang cá nhân và gọi Kelvin Khánh là “nàng tiên”.

Mẹ Khởi My hào hứng chụp hình cùng Kelvin Khánh khi hiếm hoi thấy con rể giả gái duyên dáng đến thế.

Đây là lần đầu tiên mẹ vợ xem con rể biến hoá thành mỹ nhân và còn gọi Kelvin Khánh là “nàng tiên”. Hiếm hoi lắm khán giả mới có dịp thấy nam ca sĩ trang điểm kĩ lưỡng, vẽ đuôi mắt, gắn hoa hoành tráng trên tóc và đặc biệt hơn là diện chiếc đầm với nhiều chi tiết nữ tính.

Về phần Kelvin Khánh, ngay cả khi chụp hình cùng mẹ vợ anh cũng không giấu được vẻ lầy lội hài hước.

Ở phần bình luận, rất đông khán giả còn bày tỏ mong muốn nam ca sĩ thường xuyên giả gái hơn nữa. Bởi theo ý kiến người hâm mộ, dù vẫn còn nét nam tính khi giả gái nhưng sự duyên dáng của Kelvin Khánh đã đủ tạo ấn tượng với công chúng.

Cũng rất lâu người hâm mộ mới thấy Khởi My dịu dàng, “bánh bèo” hẳn so với gu thời trang cá tính thường ngày.

Dù đã là vợ chồng, trưởng thành nhưng mẹ của nữ ca sĩ luôn đồng hành cùng các con trên mọi nẻo đường.

Trước đó, Kelvin Khánh đã từng giả gái và khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì sự lóng ngóng khi phải trang điểm, mang giày cao gót.

Kelvin Khánh “được” hội bạn thân Thanh Duy, Đại Nhân chia sẻ “bức ảnh giả gái để đời” khiến nhiều người hâm mộ có một pha cười “bể bụng”. Hóa ra chồng Khởi my giả gái cũng… nữ tính lắm nha.

Kelvin Khánh trong bộ váy đậm chất quý tộc, e ấp như 1 nàng công chúa.

Cưới nhau được gần 2 năm, vợ chồng Khởi My là một trong những cặp đôi được khán giả yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Bởi lẽ, ở họ luôn toát lên được sự vui nhộn, hài hước, luôn gắn bó bên nhau. Nhiều khán giả vẫn mong ngóng họ sớm báo tin vui con cái để tổ ấm thêm trọn vẹn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất