Thời trang

Kelbin Lei tiết lộ siêu phẩm hoa văn hợp tác cùng nhà mốt đình đám Gucci

Chia sẻ

Sau lần đầu được nhà mốt Gucci đăng tải hình ảnh trên trang Instagram, thì đây mới đích thực là lần chạm ngõ chính thức khi chàng fashionisto cá tính này hợp tác cùng nhãn hiệu Gucci.

Sau lần chào sân đầu tiên của anh chàng trên Instagram của nhà mốt này, Kelbin dường như được xem như một biểu tượng mới của nền thời trang Việt khi nhìn ra thị trường thế giới.

Sau lần chào sân đầu tiên của anh chàng trên Instagram của nhà mốt nổi tiếng, Kelbin dường như được xem như một biểu tượng mới của nền thời trang Việt khi nhìn ra thị trường thế giới.

Thì gần nhất anh chàng update thêm thông tin sốt dẻo rằng mình sẽ tham gia vào chiến dịch Guccigram, cùng thiết kế họa tiết cho bộ sưu tập mùa xuân của nhãn hiệu lừng danh này.

Gần nhất anh chàng update thêm thông tin sốt dẻo rằng mình sẽ tham gia vào chiến dịch Guccigram, cùng thiết kế họa tiết cho bộ sưu tập mùa xuân của nhãn hiệu lừng danh này.

Không những thế Kelbin còn cap lại ảnh thiết kế hoa văn trong chiến dịch mới trong đó có họa tiết của anh chàng được nhãn hiệu này updtae trên page Instagram chính thức của Gucci với caption "Có ai thấy 2 cái ảnh nhỏ nhỏ kia không."

Không những thế Kelbin còn cap lại ảnh thiết kế hoa văn trong chiến dịch mới trong đó có họa tiết của anh chàng được nhãn hiệu này updtae trên page Instagram chính thức của Gucci.

Gucci Tian chính là tên của họa tiết mà anh ấy thiết kế dành cho nhà mốt này.

Gucci Tian chính là tên của họa tiết trong chiến dịch lần này, trong đó có hoa văn anh ấy thiết kế dành cho nhà mốt này.

Trong phần giới thiệu, Kelbin được Gucci nhắc đến như là một nhà thiết kế có gu tại Việt Nam, bên cạnh đó còn khẳng định phong cách unisex vô cùng sành điệu của Kelbin.

Trong phần giới thiệu, Kelbin được Gucci nhắc đến như là một nhà thiết kế có gu tại Việt Nam, bên cạnh đó còn khẳng định phong cách unisex vô cùng sành điệu của anh. Giới mộ điệu thời trang tại Việt Nam đang cực kì mong chờ lần hợp tác này!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất