Thời trang

Kế Hậu Châu Tấn đầy mê hoặc trên bìa tạp chí dù tuổi đã ngấp nghé đầu 5

Thảo Mai
Chia sẻ

Nhìn những tấm ảnh Châu Tấn chụp cho tạp chí Bazaar fan hâm mộ được dịp nức mũi, vì dù đã U50 nhưng cô vẫn tươi trẻ, căng tràn sức sống cùng những pha tạo dáng xuất sắc trên tạp chí danh tiếng.

Trang Sina vừa qua đã tặng fan của Kế Hậu loạt ảnh thời trang cô nàng làm mẫu chụp cho tạp chí Bazaar bản Trung. Hóa thân thành nhiều cá tính khác nhau với loạt trang phục rực rỡ, cầu kỳ, Châu Tấn khiến nhiều người bất ngờ trước thần thái rực rỡ và đầy cá tính của mình.

Chiếc blazer kẻ sọc tông nâu ấm áp được mix cùng tất màu xanh lá rực rỡ khiến vẻ ngoài của Châu Tấn vô cùng đặc sắc.

Mặc dù khá nhỏ con nhưng sở hữu thân hình cân đối và cách tạo dáng thần sầu, Châu Tấn là gương mặt được nhiều tạp chí thời trang danh giá săn đón.

Sau vai diễn Kế Hậu trong bộ phim truyền hình Hậu cung Như Ý truyện đóng cùng Hoắc Kiến Hoa, tên tuổi Châu Tấn ngày càng nổi tiếng hơn và thực lực của Tam Kim ảnh hậu cũng được cho là nguyên nhân chính giúp bộ phim thành công.

Sở hữu khả năng diễn xuất đỉnh cao, thế nên việc tạo dáng chụp ảnh không hề làm khó được nàng “Hoàng Dung” năm nào.

Châu Tấn biến hóa linh hoạt từ hình ảnh cá tính sang quý cô ngọt ngào cùng tông màu hồng đằm thắm.

Các công cụ chỉnh ảnh có thể giúp xóa đi dấu vết thời gian trên gương mặt Châu Tấn, nhưng không thể nào giúp tạo ra được một thần thái, khí chất khó lòng làm giả của nàng Tam kim ảnh hậu này.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất