Thời trang

Katy Perry chơi nổi với bộ vest cầu vồng của NTK Nguyễn Công Trí khiến cộng đồng LGBT muốn 'bùng nổ'

Văn Luân
Chia sẻ

Cánh truyền thông bắt gặp nàng ca sĩ đình đám Katy Perry tại Hollywood (Mỹ) khi đang trên phố chuẩn bị tham dự buổi thử giọng của chương trình American Idol với tư cách là ban giám khảo trong trang phục suit rực rỡ bảy sắc cầu vồng.

Lấy ý tưởng và dành tặng cho cộng đồng LGBT, NTK Nguyễn Công Trí đã thiết kế cho nàng ca sĩ đình đám Katy Perry một bộ suit rực rỡ bảy sắc cầu vồng vô cùng bắt mắt trước thềm giáng sinh.

Bộ trang phục ấy được cô diện tại buổi thử giọng American Idol ở Holllywood ( Mỹ) vừa qua.

Clip: Katy Perry mặc đồ Công Trí trước đây

Việc xuất hiện đúng dịp Giáng Sinh với bộ đồ mang sắc màu đặc biệt, Katy Perry khiến fan vô cùng sung sướng. Khỏi phải bàn về độ ép phê của cộng đồng LGBT. Ai cũng háo hức thích thú. Loạt hình của Katy cũng được fan truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Vừa qua, Katy Perry xuất hiện trên phố trong bộ suit bảy sắc cầu vồng với thiết kế áo rực rỡ gam màu với các tông màu đặc sắc cùng quần ống loe màu xanh dương.

Đây không phải là lần đầu tiên Công Trí thiết kế đồ cho Katy Perry mà rất nhiều lần nhà thiết kế tài năng đã làm cho cô nhiều bộ trang phục vô cùng “độc” và “lạ” .

Katy Perry xuất hiện cùng với các ban giám khảo trong cuộc thi American Idol đang khởi động bên Mỹ

Katy Perry xinh đẹp trong bộ thiết kế đến từ nhà thiết kế tài năng người Việt. Mái tóc ngắn pixie style cùng với kẹp tóc rực rỡ “ton sur ton” với trang phục.

Thiết kế gốc của bộ trang phục suit của NTK Công Trí

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất