Thời trang

Katleen Phan Võ diện áo phao to sụ, pose dáng 'điên đảo' giữa trời nắng gắt

Quyền Chinh
Chia sẻ

Diện những item cực chất như áo phao, áo cao cổ sequin... Katleen Phan Võ gây chú ý khi thả dáng giữa đường phố trong bộ ảnh street style mới.

Mới đây, Katleen Phan Võ thực hiện bộ ảnh đường phố (street style) với phong cách năng động, mạnh mẽ dành tặng khán giả. Vốn ưa chuộng phong cách thời trang thể thao, nữ diễn viên nhân dịp này cho thấy sự tinh ý khi lựa chọn phối những set đồ vừa thể hiện nét khỏe khắn nhưng không kém phần gợi cảm, điệu đà.

Nữ chính “Lật mặt” diện bộ trang phục đậm chất thể thao để lộ phần eo con kiến nhiều người mơ ước. Việc kết hợp cùng đôi boot cao gót ánh bạc khiến set đồ thêm phần cá tính.

Người đẹp trở nên lạ lẫm khi diện áo kim tuyến ánh bạc phối cùng váy da đen. Những màu đơn sắc như trắng, đen, bạc… cùng sự phá cách trong lối phối đồ của cô nàng tạo nên hiệu ứng lạ mắt nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân.

Với việc tự lựa chọn và phối đồ cho chính mình, diễn viên 9x cũng đang trong giai đoạn nỗ lực hướng bản thân đến hình ảnh người phụ nữ trưởng thành với gu thời trang thanh lịch và hợp xu hướng. Bằng việc khoác lên mình chiếc áo phao to sụ, cô nàng trở nên cá tính, lạ lẫm hơn bao giờ hết.

Là một trong những người đẹp 9x sở hữu thân hình chuẩn của showbiz Việt với các chỉ số: cao 1m65, nặng 50kg, số đo 3 vòng là 81-61-93… Katleen Phan Võ luôn chú trọng gìn giữ vóc dáng của mình thông qua hai bộ môn võ thuật và nhảy.

Cô tiết lộ, việc tập luyện thường xuyên không chỉ giúp mình rèn luyện thể lực hay giữ gìn vóc dáng mà còn dạy cô tính kiên trì, dũng cảm đương đầu trước những khó khăn trong cuộc sống.

Sau dấu ấn với vai Vy trong “Lật mặt 4”, Katleen Phan Võ thay vì đẩy mạnh hoạt động như nhiều đồng nghiệp đã chủ động lùi về sau tập trung trau dồi kỹ năng bản thân.

Nhiều fan hâm mộ theo dõi trang cá nhân cũng nhận ra cô trong thời gian gần đây dường như im ắng với các dự án phim ảnh. Nói về điều này, nữ diễn viên bày tỏ cô không áp lực trước guồng quay showbiz, trái lại, điều cô cần ngay lúc này là một nền tảng thật vững vàng trước khi tiếp tục khẳng định bản thân mình với nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất