Thời trang

Karlie Kloss - Gigi Hadid 'không hẹn mà gặp' cùng hóa thân thành cô gái robot, cuộc chiến cam go rồi đây!

Thục Chinh
Chia sẻ

Cùng vẽ nên những câu chuyện lấy cảm hứng từ những bộ phim viễn tưởng, hai cái tên "so hot" của làng mẫu thế giới so găng "một chín một mười".

Thật tình cờ khi ở hai “chiến tuyến” của hai tạp chí thời trang hàng đầu là Harper's Bazaar và Instyle, Gigi Hadid và Karlie Kloss lại có dịp so tài đẳng cấp trong hai bộ hình thời trang mang hình tượng nữ quyền mang concept khác biệt nhau. Cả hai đều hướng đến hình ảnh người phụ nữ mang sức mạnh dường như “chi phối” cả vũ trụ. Một chân dài với hơn 10 năm “xoay chuyển” sàn catwalk như Karlie Kloss hay Gigi Hadid một người mẫu thế hệ mới, ngôi sao mạng xã hội - ai sẽ làm nên cú hích trong cuộc đua đầy kịch tính này ?

Karlie Kloss - “siêu anh hùng” quyến rũ của hành tinh

“Cảm ơn tạp chí Instyle đã để tôi sống với giấc mơ trở thành siêu anh hùng” - Karlie Kloss gửi lời đến tạp chí thời trang nổi tiếng trên trang cá nhân của mình. Hình tượng hóa người phụ nữ độc lập, quyến rũ và cứng cỏi, Instyle đã thành công khi vừa cổ vũ hình ảnh phụ nữ hiện đại đồng thời lồng ghép tính cách, một phần con người của Karlie Kloss vào trong bộ ảnh này. Bộ ảnh được thực hiện tại công viên Flushing Meadows - Corona tại thành phố New York, Mỹ.

Siêu mẫu hành tinh sexy trong váy body hạt cườm của Alexandre Vauthier Swarovski. Ba màu xanh - đỏ- đen trên bộ đầm lấy cảm hứng màu sắc từ trang phục của Super woman (nữ anh hùng).

Để thực hiện tấm hình này, Karlie đã phải trèo 10 bậc để thể hiện được tinh thần sức mạnh của siêu anh hùng concept bộ ảnh hướng đến.

Mô phỏng hình tượng nhân vật robot, Karlie Kloss như bước ra từ một trận chiến thực sự của cuộc “đại chiến robot”. Chiếc đầm cứng cáp, “sắc cạnh” là thiết kế đến từ Zuhair Murad.

Phụ nữ cứng cỏi, mạnh mẽ nhưng không có nghĩa mất đi sự quyến rũ. Karlie Kloss diện đầm couture của nhà mốt Chanel , lột tả nhiều sắc thái trên cùng một shot hình : vừa kiêu kỳ, điệu đà vừa đậm chất fancy ngoài hành tinh.

“Hello? It's me, Super Karlie !”.

Nhìn vào tôi đây, tôi là Karlie Kloss ! Bộ ảnh tượng trưng cho nữ quyền sẽ lên bìa tạp chí vào tháng 6 tới này.

Gigi Hadid - nữ phi hành gia quyến rũ 

Gigi đã “từ bỏ” mặt đất và có một cuộc thám hiểm đầy hấp dẫn tại trung tâm vũ trụ Kennedy của Nasa cho số tạp chí ra mắt vào ngày 23.5 tới của Harper's Bazaar Mỹ. Bộ ảnh mở ra một không gian thực mà như hư, thật mà như ảo trong những buồng máy của tàu vũ trụ, lấy cảm hứng từ bộ phim “Space Odyssey ” - Chuyến du hành không gian. Khác với hình tượng siêu anh hùng của Karlie Kloss, Gigi Hadid hóa thân thành nữ phi hành gia thực hiện chuyến đi khám phá không gian vũ trụ, đậm chất huyền ảo như trong không gian của bộ phim Avatar.

Gigi phô diễn vẻ đẹp sexy trong khoang tàu du hành với bộ bodysuit của H&M, áo phao của Phillip Plein và giày loafer của Paco Rabanne.

Chân dài tạo dáng thần sầu trong chiếc đầm lấp lánh của Miu Miu mix cùng boots phá cách của Tom Ford.

“Cô gái Robot” Gigi Hadid diện nguyên cây từ áo, quần jean đến boots lấp lánh của nhà Saint Laurent.

Cuộc du hành đến mặt trăng trên con tàu của phi hành đoàn Apollo 14. Gigi quyến rũ khoe trọn đường cong trong bộ jumpsuit của Gucci.

Và cuộc dạo chơi trên mặt trăng đẹp như trong mơ.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất