Thời trang

Karlie Kloss, Gigi Hadid đồng hành cùng Versace Thu - Đông 2016

Theo Lofficiel
Chia sẻ

Thương hiệu Versace vừa tung ra hình ảnh cho chiến dịch quảng cáo Thu - Đông 2016 với sự tham gia của hai siêu mẫu hàng đầu hiện nay là Karlie Kloss và Gigi Hadid.

Bộ ảnh Thu - Đông 2016 là sự hòa hợp giữa hiện thực và hư ảo, giữa nghệ thuật và đời sống, từ trang phục hàng ngày cho đến lộng lẫy dạ tiệc… tất cả đều được thể hiện sống động qua ống kính của nhiếp ảnh gia Bruce Weber. Đây là cuộc hội ngộ đầy thú vị sau 17 năm giữa Versace và Bruce Weber. Được biết, ông là người đã chụp bộ ảnh quảng cáo Xuân - Hè 1999 cho Versace.

Giám đốc sáng tạo Versace - Donatella cho biết:” Bruce Weber là một trong những nhiếp ảnh gia đại diện cho thời đại này, ông là người đã tạo nên những bức ảnh mang tính biểu tượng của Versace. Không chỉ mang giá trị nghệ thuật của cá nhân mà những tác phẩm của ông còn phản ánh được hiện thực của cuộc sống”.

Ngoài Karlie Kloss, Gigi Hahid, chiến dịch quảng cáo lần này còn có Dilone và sự góp mặt của nhiều gương mặt mẫu nam và vài người mẫu nhí.

versace (1)

versace (8)

versace (7)

versace (6)

Donatella chia sẻ với tờ New York Times: “Người phụ nữ của Versace không chỉ quyến rũ, tỏa sáng trên thảm đỏ mà cô ấy còn là một phụ nữ đầy bản lĩnh, cô ấy chạy đua với thời gian để dung hòa và làm tốt trong mọi việc từ một siêu sao đầy kiêu kỳ cho đến một nữ doanh nhân bận rộn hay một người, người mẹ tuyệt vời của gia đình. Như thế, mọi người sẽ có cái nhìn gần gũi hơn với Versace, không cảm thấy chỉ có vẻ ngoài hào nhoáng, ảo tưởng.

versace (4) versace (5)

versace (3)

versace (2)

Chia sẻ

Bài viết

Theo Lofficiel

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất