Thời trang

Trước câu chuyện lục đục nội bộ, K-ICM và Jack từng nhiều lần diện đồ đôi tình cảm thế này

Khôi Ngô
Chia sẻ

Nhìn lại những lần diện đồ đôi đẹp như mơ của K-ICM và Jack, không ít khán giả tiếc nuối cho câu chuyện lục đục đang xảy ra của một bộ đôi nghệ thuật ăn ý, hòa hợp nhau từ âm nhạc đến phong cách.

Mấy ngày nay, câu chuyện của 'bộ đôi tạo hit' K-ICM và Jack đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía khán giả. Giữa tin đồn chuyện Jack bị công ty chủ quản bóc lột, rất nhiều khán giả tỏ ra bức xúc cho anh cũng như tiếc nuối vì có thể, cả hai sẽ không còn kết hợp cùng nhau nữa.

Giữa tâm bão, hãy cùng nhìn lại những lần diện đồ đôi cực kỳ nổi bật, đáng yêu của cặp đôi “Sóng gió”: K-ICM và Jack.

Trang phục đi diễn, chụp ảnh

Không quá cầu kỳ, thời gian đầu, hai anh chàng thường chọn cho mình những chiếc áo hoodie màu sắc để trở nên nổi bật trên sân khấu.

Áo khoác da jacket ánh kim lấp lánh là món đồ thường xuyên được cả hai lựa chọn bởi độ thời thượng, bắt sáng của nó.

Trong tủ đồ của hai anh chàng, các thiết kế kẻ sọc, họa tiết đơn giản đen trắng cũng chiếm số lượng không ít.

Nếu K-ICM thường chọn các kiểu vest có họa tiết chìm, thì Jack lại ưu ái dạng áo có phom trơn, nhưng vẫn rất đồng điệu cùng nhau.

Trang phục có thể không cần giống hoàn toàn về họa tiết, nhưng cách mix, match các item như sweater chui đầu, quần da bóng và sneaker họa tiết tương tự nhau cho thấy đây không chỉ là một bộ đôi đồng điệu trong âm nhạc, mà còn tương tự nhau về phong cách thời trang.

Outfit thường ngày 

Hai anh chàng có sở thích diện đồ đôi cùng nhau mọi lúc mọi nơi, từ đi diễn đến xuống phố, cứ như hai anh, em thân thiết.

Hòa hợp với nhau về mọi thứ, nên có thể nói, việc lục đục nội bộ lần này của cả hai thật sự khiến nhiều người tiếc nuối.

Những chiếc áo sơ-mi họa tiết nổi bật…

Được cả hai nhiều lần chưng diện khi xuống phố.

Ngoài ra, các kiểu áo phông, giày đôi…

…Cũng là dạng đồ không thể thiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất