Thời trang

Junior Fashion Runway: Sàn diễn thời trang nhí tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Junior Fashion Runway (JFR) là sàn diễn thời trang dành cho thiếu nhi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình bắt đầu vào chiều ngày 17/12 tại lầu 6, trung tâm thương mại Sài Gòn Center.

Đây là cơ hội để các người mẫu nhí tài năng và các em nhỏ có đam mê trình diễn thời trang thể hiện những bước catwalk đầy tự tin trước đám đông. Hơn nữa, đây còn là cơ hội cho phụ huynh đón đầu “hot trend” cho trẻ em, là cầu nối với nhà thiết kế để nhanh chóng “tậu” ngay những trang phục sành điệu cho con em của mình.

Ngoài ra, Junior Fashion Runway còn là nơi để các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế quảng bá những BST của mình trên thị trường.

Poster chương trình.

Chương trình này có sự tham gia của NTK Amelie Wang đến từ Thượng Hải. Đây là lần đầu tiên cô tổ chức show ở Việt Nam, Amelie mang đến sàn diễn bộ sưu tập mang tên Kế thừa. Chia sẻ về chủ đề chính của bộ sưu tập này, Amelie cho biết cô lấy ý tưởng từ nguồn gốc và vẻ đẹp truyền thống của Trung Quốc. Cùng với đó, NTK còn mang lại một cuộc sống mới và tinh thần bên trong cho các thiết kế của cô.

Với chất liệu là vải mềm và satin cùng với kỹ thuật thêu truyền thống của Tô Châu được Amelie sử dụng rất nhiều trong Kế thừa. Thêm vào đó là các phong cách như dệt, đan, móc,… cũng được thêm vào thiết kế để trông bắt mắt hơn.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các NTK: Chako cùng Hương Biển, Mona HomeSắc xuân 2017, Lovely BB với Mùa xuân của bé, Enjoy and Dream của Annie Kids đến trình làng những bộ sưu tập được đầu tư công phu và kĩ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Một thiết kế của Amelie Wang.

Sàn diễn thời trang Junior Fashion Runway được tổ chức bởi Học viện đào tạo tài năng nhí Little Champions. Đây là trung tâm đào tạo tài năng nhí bằng phương pháp học - chơi - sáng tạo. Các bé sẽ được định hướng và khám phá tài năng của bản thân thông qua những khóa đào tạo phù hợp với thế mạnh của mình. Khi theo học tại đây, các bạn nhỏ sẽ được rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh khi đứng trước đám đông để thể hiện tài năng.

Sự kiện do học viện đào tạo tài năng Little Champions tổ chức.

Không chỉ đào tạo người mẫu nhí, trung tâm còn đào tạo Anh ngữ, hội họa, nhảy hiện đại,… Giáo viên tại Little Champions không chỉ là người thầy giảng dạy, rèn luyện mà còn là người bạn đồng hành lắng nghe và chia sẻ nguyện vọng cùng các em.

Tại Junior Fashion Runway có 150 người mẫu nhí tham gia với hơn 200 bộ trang phục. Các bé sẽ như một người mẫu chuyên nghiệp để trình diễn trên sàn catwalk. Bên cạnh đó, Junior Fashion Runway còn mong muốn phát triển ngành thời trang thiếu nhi qua việc trình diễn các BST thời trang cho trẻ em từ các nhà thiết kế trong và ngoài nước. Với sự đầu tư kĩ càng, chỉn chu, ban tổ chức còn hy vọng đây sẽ là show diễn thường niên cho ngành thời trang thiếu nhi.

Mọi thông tin về show diễn và các khóa đào tạo tài năng, liên hệ:

Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng nhí Little Champions

Địa chỉ: 662/3 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM

Hotline: 090 920 31 21

Fanpage: Little Champions

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất