Thời trang

Hóa ra không chỉ mỗi Jun Phạm, Tăng Thanh Hà, Angela Phương Trinh cũng từng bị lộ ảnh thay đồ không che chắn

San San
Chia sẻ

Không chỉ Jun Phạm mà rất nhiều sao Việt như Tăng Thanh Hà, Angela Phương Trinh... cũng từng bị lộ ảnh thay đồ không che chắn.

Không chỉ Jun Phạm mà rất nhiều sao Việt như Tăng Thanh Hà, Angela Phương Trinh… cũng từng bị lộ ảnh thay đồ không che chắn.

Jun Phạm

Mới đây netizen Việt vừa được một phen xáo động trước hình ảnh mà “Ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Khi chứng kiến màn thay đồ “vô tư lự” của người anh thân thiết Jun Phạm trước mặt mình, cô nàng lầy lội Ninh Dương Lan Ngọc đã không ngại ngần chụp lại đăng ảnh “bóc phốt” trên trang cá nhân. Kèm theo hình ảnh là dòng chia sẻ khiến dân mạng cười ra nước mắt: “Jun Phạm, anh có coi em là con gái không?”.

Tuy là ảnh “bóc phốt” nhưng người ta không khỏi phì cười trước màn trêu đùa đáng yêu này của cô nàng. Trong ảnh, Jun Phạm mặc áo dài tay đang thoải mái thay quần dài trước mặt Ninh Dương Lan Ngọc và một người phụ nữ nữa mà không hề ngần ngại.

Bên cạnh những người tỏ ra sốc nặng, thì nhiều dân mạng cho rằng điều này là hết sức bình thường vì Jun Phạm vẫn đang mặc chiếc quần boxer, nó giống như một chiếc quần bơi mà bạn vẫn thường thấy. “Người ta chỉ vô tư thay đồ trước những người thực sự thân thiết, điều này cho thấy Lan Ngọc và Jun Phạm như anh em một nhà vậy đó”….

Ninh Dương Lan Ngọc và Jun Phạm là những người anh em thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai trở nên cực kỳ thân thiết sau khi cũng tham gia chương trình “Chạy đi chờ chi” (Running Man bản Việt) mùa đầu tiên. Vì thế không khó hiểu khi cả hai thường xuyên có những màn troll hài hước trên mạng xã hội.

Không chỉ Jun Phạm, trước đó Trấn Thành cũng từng gây bất ngờ khi “tố” Lan Ngọc thoải mái thay đồ trước đồng nghiệp nam.

“Nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ không ai lầy lội như Lan Ngọc. Tôi cũng chưa từng thấy ai thoải mái thay đồ trước mặt đàn ông như Ninh Dương Lan Ngọc”.

Angela Phương Trinh

Không chỉ Lan Ngọc hay Jun Phạm, trong showbiz Việt cũng không ít những trường hợp nghệ sĩ phải vứt bỏ sự xấu hổ, thay đồ trước mặt đồng nghiệp hay thậm chí là ngoài đường, nơi có rất đông người để phục vụ cho công việc.

Angela Phương Trinh mặc trang phục gợi cảm trước mặt đồng nghiệp nam.

Angela Phương Trinh tự tin mặc bikini trong hậu trường. Bởi người đẹp đã không ít lần diện đồ tắm khoe body trên trang cá nhân nên chuyện diện váy đầm cắt khoét đến mấy cô nàng vẫn vô cùng tự tin.

Ngọc Trinh

Người đẹp được mệnh danh là nữ hoàng nội y đã quá quen với những lần diện bikini giữa ekip biết bao người đồng nghiệp nam nữ đều có, đặc biệt những nhân viên hỗ trợ chỉnh trang giúp Ngọc Trinh đều là nam giới. Đối với các nghệ sĩ, hay người làm việc với các nghệ sĩ vì đặc thù công việc Ngọc Trinh tỏ ra không hề e ngại để lộ da thịt trong lúc thay phục trang.

Ngọc Trinh thoải mái thay đồ trước sự chứng kiến của nam đồng nghiệp, gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Tăng Thanh Hà

Hà Tăng từng gây choáng khi thay đồ ngay tại phim trường rất đông người để lộ tấm lưng trần không nội y. Tuy nhiên, có vẻ như nàng ngọc nữ đã quen với điều này nên không hề ngượng ngùng.

Và những khoảnh khắc ấy đủ cho hàng chục ống kính kịp ghi lại tạo ra vô vàn scandal đáng tiếc.

Hương Giang

Hoa hậu chuyển giới 2018 trải qua nhiều cuộc thi trong nước và ngoài nước, trong môi trường làm việc chuyên nghiệp cao, khâu thay phục trang, trang điểm là phần không thể thiếu. Vì vậy, trong hậu trường, Hương Giang cũng được đánh giá là làm việc rất chuyên nghiệp. Bất chấp đồng nghiệp là nam, người đẹp vẫn tự tin thay đồ, mặc nguyên áo ngực và hoàn tất thao tác trang điểm trong hậu trường.

Chí Thiện

Không chỉ có mỹ nhân Việt mà sao nam cũng từng dính phải những hình ảnh hớ hênh khi thay đồ. “Thần chết” Chí Thiện là một trong số sao Việt vướng phải chuyện ồn ào không đáng có khi hình ảnh nhạy cảm bị lộ. “Thần chết” thay đồ giữa bãi biển tại ngoại cảnh bộ phim Bỗng dưng muốn khóc chỉ với tấm che mỏng manh.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất