Thời trang

Jun Phạm chơi trội, đầu tư gần 10 set đồ, đội mặt nạ thỏ trắng chụp ảnh thời trang

Hồng Sen
Chia sẻ

Jun Phạm khiến khán giả thích thú khi hóa "thỏ trắng", đeo mặt nạ cực ngầu trong bộ ảnh thời trang mới nhất.

Mới đây, ca sĩ Jun Phạm chia sẻ bộ ảnh thời trang được anh và ê-kíp thực hiện nhằm gửi tặng khán giả trong những ngày đầu năm mới.

Trong loạt ảnh, nam ca sĩ gây ấn tượng với phong cách thời trang năng động, cá tính. Đặc biệt, anh đã đầu tư gần chục set đồ nhằm mang đến sự biến hóa ấn tượng về thời trang.

Jun Phạm thường ưu tiên gam màu đơn sắc, phom dáng đơn giản nhưng gây ấn tượng nhờ sự lịch lãm và tinh tế. Nếu những bộ suit mang tone màu pastel hay đơn sắc đem đến sự nhẹ nhàng, lịch lãm thì những set đồ thể thao, phối dây đai đầy phá cách lại làm toát lên ở giọng ca “Tân thời” vẻ phóng khoáng đậm chất hiphop.

Đặc biệt, Jun Phạm sở hữu vóc dáng cân đối, săn chắc nhưng không quá phô. Chính vì thế mà trong mọi biểu cảm hay tạo dáng anh đều tạo được nét lôi cuốn, cũng là lợi thế không nhỏ giúp anh truyền tải thông điệp thời trang của bản thân đến người xem.

Được biết, bộ ảnh được thực hiện ngay sau kỳ nghỉ Tết cách đây vài ngày. Từ việc lên ý tưởng, lựa chọn trang phục và chủ đề cũng chính do nam ca sĩ chủ động lên ý tưởng. Bộ ảnh cũng chính là món quà Jun Phạm muốn dành tặng đến khán giả của mình như một lời tri ân của mình.

Năm 2019 có thể nói đã đánh cột mốc lớn trong sự nghiệp Jun Phạm khi tên anh được nhắc đến ở khắp các lĩnh vực như: âm nhạc, phim ảnh cho đến gameshow truyền hình… Sự cân bằng tốt giữa yếu tố giải trí cùng chuyên môn nghề nghiệp và sự nỗ lực không ngừng được xem là chìa khóa giúp nam ca sĩ mở ra cánh cửa lớn nghề nghiệp sau 10 năm hoạt động.

Nhìn nhận lại một năm đã qua, Jun Phạm cho biết anh cảm thấy vui và hài lòng với những gì mình đã và đang làm được. Trong đó, việc dấn thân và trải nghiệm ở nhiều lĩnh vực phần nào giúp anh phát triển nó nhiều hơn trong tương lai.

Làm nhiều việc nhưng tôi nghiêm túc và đầu tư chỉn chu cho từng sản phẩm. May mắn là những việc tôi làm được công nhận một cách nhất định. Niềm vui của tôi là được những người trong giới chuyên môn công nhận khả năng. Đó là điều khiến tôi hạnh phúc hơn tất cả lý do tiền bạc hay danh tiếng”, Jun Phạm chia sẻ.

Bước sang năm mới 2020, nam ca sĩ sẽ cùng ê-kíp sẽ tiếp tục phấn đấu để cho ra mắt nhiều dự án ấn tượng phục vụ khán giả. Với những nền tảng được tạo dựng trong nhiều năm, đặc biệt là cú bức phá trong năm 2019, Jun Phạm kỳ vọng sẽ mở ra cho anh những dấu ấn nghề nghiệp ở cột mốc thập niên mới.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất