Thời trang

Jonghyun (SHINee) từng để lại ấn tượng với gout thời trang trình diễn chưa bao giờ mắc lỗi

Lê Châm
Chia sẻ

Không chỉ có giọng hát mê đắm lòng người, Jonghyun - giọng ca chính của SHINee còn sở hữu gout thời trang tinh tế chưa bao giờ bị chê bai.

9 năm hoạt động âm nhạc, Jonghyun luôn xuất hiện trước người hâm mộ với những hình ảnh đẹp đẽ và chỉn chu nhất. Không chỉ chỉn chu trong giọng hát, phong cách biểu diễn, ca sĩ còn chú trọng đầu tư vẻ ngoài cũng luôn chỉn chu không kém để làm hài lòng người hâm mộ nhất có thể.

Đa phần trang phục mà Jonghyun chọn mặc trên sân khấu là những bộ vest lịch lãm nhưng được mix&match trẻ trung năng động. Ca sĩ khi thì biến tấu kiểu tóc, khi thì thay đổi phụ kiện để phù hợp nhất có thể với tinh thần bài hát anh biểu diễn.

Với làn da trắng, Jonghyun nổi bật trong bộ vest đỏ rực, tóc nhuộm trắng xóa như tuyết lạ mắt thu hút bao ánh nhìn.

Một lần trình diễn khác, Jonghyun chọn mặc vest kẻ sọc caro trẻ trung, caravat trắng cùng tông màu với đường kẻ sọc tạo nên một tổng thể chỉn chu, hài hòa hết mức.

Một bộ vest kẻ sọc khác được Jonghyun xử lí tinh tế với áo len cao cổ màu đỏ cam nổi bật, giày da đen bóng góp phần tăng vẻ thanh lịch cho cả set đồ.

Sơ mi với hai màu trắng - đen cổ điển phối cùng jean với điểm nhấn là các sợi dây kéo kim loại ở đầu gối lạ mắt. Jonghyun chỉ đơn giản thế thôi cũng đã thu hút bao ánh nhìn.

Áo len cao cổ kẻ sọc phối cùng quần âu đen, lại một bộ cánh đơn giản nhưng nổi bật khuôn mặt Jonghyun vô cùng.

“Màu mè” hơn một chút, Jonghyun phối áo len ánh kim kết hợp vest nhung đỏ rực, phá cách với quần jean rách gối.

Trong lần trình diễn khác, Jonghyun diện cây vest đen đúng chuẩn chuẩn soái ca.

Áo phông cùng jean rách gối kèm áo khoác giả vets khoác ngoài năng động cũng từng được Jonghyun mặc trong một lần “cháy” hết mình trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất