Thời trang

Jolie Nguyễn mang áo lông giữa trời Sài Gòn 30 độ, Quỳnh Anh Shyn đầu bù tóc rối nhưng vẫn nổi bật

Hồng Sen
Chia sẻ

Đâu chỉ váy áo đính kết lộng lẫy hay đầm xẻ cao cắt ngực gợi cảm, Jolie Nguyễn hay Quỳnh Anh Shyn vẫn có cách riêng để nổi bật khi xuất hiện trong một sự kiện thời trang gần đây.

Khi tham dự một sự kiện lớn, có rất nhiều cách để các nghệ sĩ trở nên nổi bật, một trong số đó là lựa chọn cho mình những outfit lộng lẫy nhất, mà thông thường là các thiết kế cắt xẻ gợi cảm hay váy áo đính hạt lấp la lấp lánh, chiếu hơn cả đèn spotlight.

Ấy vậy mà khi tham dự một sự kiện gần đây, Quỳnh Anh Shyn và Jolie Nguyễn lại tìm ra một cách mới để khiến mình không bị chìm nghỉm giữa dàn mỹ nhân.

Mặc ai váy dài thậm thượt cả chục thước, hay áo cắt xẻ mỏng tang khoe trọn da thịt, bộ đôi mỹ nhân này vẫn có cách gây chú ý khi người thì đầu bù tóc rối nhưng vẫn chất chơi không ngờ, kẻ lại khoác áo lông giữa tiết trời Sài Gòn 30 độ.

Quỳnh Anh Shyn quả là một người đẹp luôn khiến khán giả bất ngờ, từ nhẹ nhàng thanh tao đến sang trọng qúy phái, kiểu gì cô nàng cũng từng thử nghiệm qua.

Tham dự sự kiện gần đây, cô nàng khiến bao người thích thú khi diện chiếc váy dập pli cùng boots da rắn cực chuẩn. Đặc biệt là mái tóc theo kiểu đầu bù xù cùng lối trang điểm mắt đen cực kỳ ấn tượng.

Thay vì đánh vào quần áo, người đẹp chọn cách thu hút ánh nhìn vào make-up, làm tóc. Điều này cũng đã giúp cô tạo được điểm nhấn nhất định trong đêm.

Câu nói “Thời trang phang thời tiết” chắc chắn dành Jolie Nguyễn, giữa đường phố Sài Gòn, cô nàng khiến khán giả vô cùng thích thú khi khoe dáng cùng combo áo lông và váy ôm sát đính hạt lấp lánh.

Chiếc áo được xử lí rất khéo, tạo độ chuyển màu tinh tế, nhẹ nhàng và chẳng hề đem lại cảm giác ngột mắt cho người nhìn.

Cô nàng đồng thời cũng sử dụng hoa tai và cài tóc được thiết kế cầu kỳ để tạo tổng thể phù hợp, nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất