Thời trang

Jolie Nguyễn khoe vẻ đẹp yêu kiều tựa sương mai trong bộ hình mới

Nhã Phong
Chia sẻ

Mới đây, hoa hậu người Việt tại Úc - Jolie Nguyễn đã tung ra bộ hình thời trang vô cùng nữ tính, cuốn hút nhằm cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm, dành sự yêu quý cho cô trong thời gian qua.

Jolie Nguyễn được giới mộ điệu thời trang biết đến nhiều hơn trong năm qua. Những tháng cuối năm 2016, Jolie ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất trong lòng người hâm mộ Việt sau một thời gian cô về nước tham gia hoạt động nghệ thuật. Luôn xuất hiện trên hàng ghế front row trong những show thời trang lớn của các NTK hàng đầu làng mốt Việt, liên tiếp lọt top sao đẹp trong những sự kiện lớn và trở thành người mẫu trình diễn thời trang chuyên nghiệp không kém một chân dài thực thụ nào, lăng xê cũng như đón đầu nhiều xu hướng làm đẹp… Bấy nhiêu đó đã giúp nhan sắc ghi điểm và tạo tiền đề vững chắc cho sự nghiệp cô muốn xây dựng trong thời gian tới.

Nói về thời trang, đây thực sự là thế mạnh của Jolie Nguyễn. Vì thế, không bất ngờ bởi sự chỉn chu cũng như đầu tư về trang phục cho mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng.

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc pose dáng của Jolie qua các thiết kế thời trang vô cùng nữ tính:

jolie-1

Toàn bộ những shoot hình thời trang được lấy cảm hứng từ thiết kế mang màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng.

jolie-12

Sự cộng hưởng hoàn hảo của chất liệu thun và ren vẫn là lựa chọn hàng đầu cho mỗi sáng tạo trong trang phục của các NTK.

jolie-2

Với thiết kế váy ôm dáng hai dây mảnh, Jolie Nguyễn khoe trọn bờ vai thon, trắng ngần.

jolie-3

Họa tiết hoa dập nổi trên chất liệu vải xuyên thấu càng khiến cô cuốn hút và mê hoặc người nhìn hơn.

jolie-4

Cận cảnh nhan sắc đẹp tựa nữ thần của Jolie Nguyễn khiến tim fan bấn loạn.

jolie-5

Cùng chất liệu vải xuyên thấu đó, thiết kế thứ 2 mang lại cảm giác nửa kín nửa hở với chiếc áo mang phom dáng cánh dơi layer cùng váy bodycon cup ngực, sexy hết nấc.

jolie-6

Chi tiết nơ đen thắt bướm tạo thành điểm nhấn thú vị cho tổng thể set đồ màu trắng.

jolie-7

Thân hình đồng hồ cát của cô nàng khoe trọn trong thiết kế với phom dáng đơn giản nhưng mang tính ứng dụng cao, được lòng rất nhiều tín đồ thời trang.

jolie-8

Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tone hồng nữ tính với lớp make up tựa sương mai càng khiến nhan sắc cô thăng hạng với cách chọn pose dáng mặt góc nghiêng.

jolie-9

Trong một lựa chọn khác, thiết kế Jolie diện có phom dáng với cấu trúc 3D khá lạ mắt.

jolie-10

Những lớp sóng ở chi tiết cổ áo, ống tay hay chân váy đều tạo sự liên kết, logic về tổng thể cho toàn set đồ.

jolie-11

Dù là mùa lạnh đã đến nhưng với cách xử lý trên chất liệu vải dày dặn, phù hợp với xu hướng thời trang Thu Đông, trend trễ vai vẫn trở thành điểm đắt giá trong mỗi trang phục.

Stylist: Mạch Huy

Makeup: Quân Nguyễn

Hair: Pu Lê

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất