Thời trang

Jolie Nguyễn đa phong cách với street style sexy

Trang Thị
Chia sẻ

Jolie Nguyễn là một nghệ sỹ có phong cách thời trang biến hóa linh hoạt. Lúc thì quyến rũ, đốt mắt với những thiết kế vô cùng sexy, làm nổi bật lên đường cong nóng bỏng. Khi thì nhí nhảnh, hồn nhiên với những bộ cánh cá tính, trẻ trung và hợp mốt.

Sau khi tung ra bộ hình street style cách đây không lâu, cô gây được ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Nhận thấy đây là hình ảnh phù hợp với lứa tuổi của mình, từng shoot hình được cô thể hiện với thần thái tự nhiên, với lối diễn như không diễn. Giờ đây Jolie Nguyễn mạnh dạn tung ra bộ ảnh tiếp theo, như một sự cảm ơn tới độc giả, công chúng đã thương yêu và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

jolie (2)

Jolie Nguyễn quyến rũ với nội y đan dây nửa kín nửa hở trên phố Sài Gòn.

jolie (3)

Đôi khi cô hiện đại với menswear cá tính.

jolie (4)

Jolie Nguyễn không quên mix cùng chiếc túi hiệu Chanel thần thánh mà mỹ nhân nào cũng muốn có cho set đồ hoàn thiện hơn.

jolie (5)

Joile Nguyễn trở thành biểu tượng thời trang sexy mới của làng giải trí Việt khi chính cô đã toát lên những vẻ đẹp cuốn hút đến xao lòng.

jolie (6)

Áo khoác không tay dáng dài mix cùng chất liệu ren xuyên thấu, nữ tính nhưng không kém phần cá tính.

jolie (7)

jolie (8)

Trong set đồ màu trắng, Hoa hậu thế giới người Việt khoe trọn vòng eo con kiến săn chắc, phẳng lì.

jolie (9)

Bờ môi dày với lớp son màu cam đất tông lì là bí quyết giúp chân dài tạo điểm nhấn với phong cách thời trang đường phố.

jolie (10)

Jolie Nguyễn biến hóa đa sắc màu với những cá tính thời trang khác nhau, lúc cá tính, khi hiện đại nhưng cũng rất nhiều khi nữ tính đến lạ.

jolie (11)

Chiếc váy dây mảnh với hai màu đen hồng được mix layer khá lạ mắt nhưng tạo nên hiệu ứng thị giác khiến bao người trên phố cũng phải ngắm nhìn.

Jolie Nguyễn đạt danh hiệu Hoa Hậu người Việt tại Úc năm 2015. Cô tham gia showbiz Việt cách đây không lâu nhưng tên tuổi đang dần được đông đảo công chúng biết đến. Đặc biệt là các nhãn hàng đang mong muốn tìm kiếm một gương mặt mới, trẻ trung thì Jolie Nguyễn là cái tên được đặc biệt lưu tâm. Sự xuất hiện của Jolie Nguyễn trong showbiz như một làn gió mát lành đúng như sự trong trẻo, hồn nhiên của cô ở độ tuổi 19.

Stylist: Đinh Thanh Long

Makeup: Đặng Hưng

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất