Thời trang

Jessica Minh Anh bẻ người tạo dáng, thần thái siêu mẫu toát ra chất ngất

Quyền Chinh
Chia sẻ

Khoe dáng trong bộ ảnh mới, siêu mẫu Jessica Minh Anh xuất hiện ấn tượng, thu hút sự chú ý của khán giả.

Được biết đến với phong cách ấn tượng, cách tạo dáng chuẩn chỉnh, mới đây Jessica Minh Anh vừa tiếp tục thực hiện một bộ ảnh thả dáng tại hòn đảo đắt giá nhất Maldives. Đây không chỉ đơn thuần là bộ ảnh thời trang mà còn là dự án hướng đến công cuộc bảo vệ môi trường của cô nàng siêu mẫu.

Những thiết kế đơn sắc với phom dáng basic, qua cách thể hiện của Jessica Minh Anh bỗng trở nên ấn tượng hết mức. Được biết đây là các thiết kế của bộ đôi NTK Vũ Ngọc và Son, sử dụng chất liệu silk, chifont, lụa tơ tằm… những loại vải cotton, gắn liền với thiên nhiên kể câu chuyện về sự lãng du, phiêu bồng muôn ngã.

Về việc xử lí vải, tất cả sáng tạo sử dụng kỹ thuật dập ly cùng các cắt cúp bay bổng với các phom dáng váy maxi, váy hạ eo, quần clutch ống rộng kết hợp suit… hoà vào không gian mây trời tại thiên đường Malidives đầy lãng mạng và bay bổng.

“Có nhiều cách để truyền tải thông điệp về bảo vệ môi trường và sử dụng các chất liệu mới một cách hiệu quả. Tôi tin rằng sử dụng các hình ảnh sáng tạo ghi lại vẻ đẹp tự nhiên trong dự án này sẽ góp phần tích cực vào chiến lược thay đổi cách nhìn về môi trường trên toàn cầu.” - Jessica Minh Anh chia sẻ.

Không bó mình trong những tạo dáng quen thuộc, từng động tác bẻ người, uốn vặn của cô đều được thực hiện một cách ấn tượng và cực kỳ thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất