Nữ ca sĩ 10x Jeon Somi chính thức trở thành gương mặt toàn cầu cho chiến dịch mắt kính nhà Louis Vuitton đã thu hút sự chú ý của các tín đồ quốc tế.
Jeon Somi được chọn làm đại sứ quảng bá cho chiến dịch mắt kính toàn cầu 2021 của nhà mốt Pháp Louis Vuitton. Nữ ca sĩ lai tây trước đó đã được xem là bạn thân của thương hiệu, từng diện trang phục của hãng lên tạp chí DAZED Korea.
Jeon Somi từng xuất hiện trên tạp chí DAZED Korea ấn phẩm số tháng 4, khoác trên mình loạt đồ hiệu của LV.
Somi từng gây chú ý với chiếc khẩu trang in logo LV trị giá 330 nghìn won (khoảng 6,6 triệu VNĐ) trong trang phục streetstyle.
Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao trước bài đăng về bảng dự trù kinh phí tổ chức tiết mục văn nghệ mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 lên đến hơn 21 triệu đồng.