Thời trang

Jennifer Lopez diện váy xuyên thấu khoe thân triệt trong quảng cáo giày gây tranh cãi

Văn Luân
Chia sẻ

Jennifer Lopez tiếp tục tung full loạt ảnh mà chính cô là người mẫu trong BST giày mang tên mình mãn nhãn fans hâm mộ gây ra nhiều luồng ý kiến.

Nữ ca sĩ nóng bỏng Jennifer Lopez tiếp tục mãn nhãn fans hâm mộ với loạt hình chụp do chính cô làm mẫu trong BST giày JLO JENNIFER LOPEZ của mình. Cô diện kiểu váy xuyên thấu và tạo dáng “táo bạo” khi mang các đôi giày cao gót .

Jennifer Lopez khoe thân trong kiểu váy xuyên thấu đính đá của Micheal Costello khi quảng bá những đôi cao gót trong BST do chính cô thiết kế

Dù đã U50 nhưng thân hình cô vẫn nóng bỏng, săn chắc

Ngoài những lời khen ngợi về vóc dáng, nhan sắc của JLo cùng loạt sản phẩm giày cao gót có mẫu mã đẹp và ấn tượng thế nhưng nhiều ý kiến trái chiều cho rằng việc nữ ca sĩ Latinh xuất hiện trước các bức ảnh quảng bá trên DSW có phần khoe thân quá đà ở độ tuổi đã 50 của người đẹp, nhiều người tự hỏi liệu Jennifer Lopez đang quảng cáo giày hay là phô trương hình thể ?

Cách tạo dáng có phần khá táo bạo của nữ ca sĩ đã 50 tuổi gây ra nhiều luồng ý kiến tranh cãi

Dạo gần đây, JLo thường xuyên chú trọng vào mảng thời trang nhiều hơn, ngoài việc ra mắt BST giày thì trước đó cô còn collab với nhiều thương hiệu đình đám cho ra mắt các dòng sản phẩm đến với các tín đồ thời trang.

Chiến dịch quảng bá của thương hiệu Guess: #JLOxGUESS, nữ ca sĩ khoe vóc dáng quyến rũ của mình trong loạt hình

Tiếp tục pr cho dòng túi xách của hãng Coach New York

Đầu năm nay, JLo được nhà mốt Y mời làm gương mặt đại diện cho BST Spring/Summer 2020 của Versace

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất