Thời trang

Jennie được ưu ái hết mực nhưng cũng không ít lần bị la ó vì mặc xấu

Mai Châu
Chia sẻ

Cô nàng được ưu ái nhất Black Pink cũng không ít lần bị chê mặc xấu, hớ hênh khi xuất hiện.

Jennie là ngôi sao được ưu ái nhất nhóm Black Pink khi luôn được các stylist chăm chút cho trang phục. Không ít lần cô nàng “thẳng tay” cắt xén những món đồ hiệu đắt tiền để có thể phù hợp nhất với vóc dáng. Mặc dù thường xuyên được ca ngợi có gu, mặc đồ sang chảnh nhưng Jennie cũng không tránh khỏi việc mất phong độ. Nguyên nhân chính khiến stylist của nữ ca sĩ bị la ó chính là đồ quá ngắn dẫn đến hình ảnh hớ hênh.

Mẫu váy trễ vai không chỉ khiến Jennie bị lộ nội y và phải liên tục lấy che chắn mà còn khiến cô nàng bị ví như… bao tải.

Váy siêu ngắn mặc dù tôn được chân dài nhưng cũng khiến chủ nhân trở nên phản cảm. Hình ảnh khoe da thịt quá đà khiến Jennie nhận không ít chỉ trích.  Váy quá ngắn, khi thực hiện những màn vũ đạo, cô rất dễ bị ghi lại khoảnh khắc kém duyên. Được ưu ái cắt váy ngắn hơn đồng nghiệp để có thể khoe chân dài nhưng Jennie lại vô tình trở nên kém duyên khi để lộ nội y.
Không chỉ trên sân khấu, thời trang sân bay của thành viên nhóm Black Pink cũng chẳng thể ngắn hơn. Hình ảnh tại sự kiện gần đây của Jennie khiến fan giật mình thon thót mỗi khi cô sải bước. Mẫu váy này quá ngắn, họa tiết sến sẩm nên bị ví chẳng khác nào đồ ngủ.

Nữ ca sĩ thần tượng tạo dáng cứng nhắc vì lo sợ bị hớ hênh.

Những chiếc khăn là vật bất ly thân của Jennie khi ngồi họp báo.

Váy siêu ngắn, mỗi lần phải bước lên bục cao là điều khó khăn với ngôi sao xứ Kim Chi. Bộ trang phục khiến Jennie bị lọt top mặc xấu, stylist của cô bị phản đối gay gắt. Nhiều người cho rằng thành viên nhóm Black Pink sẽ hấp dẫn và xinh đẹp hơn khi chọn váy chó độ dài thích hợp, tránh tình huống phản cảm trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất