Thời trang

Jennie - Black Pink: cô nàng cứ đi event là hàng hiệu phủ kín người như thế này đây!

Nhã Phong
Chia sẻ

Black Pink sở hữu 4 giọng ca với 4 cá tính thời trang riêng biệt, thế nhưng Jennie mới là cô nàng đạt danh hiệu "yêu nữ hàng hiệu" của nhóm.

Jennie tên đầy đủ là Jennie Kim (SN 1996), cô mang 2 quốc tịch Hàn Quốc và New Zealand. Cô gia nhập YG năm 2011 và cực tài năng khi thông thạo 3 thứ tiếng Hàn, Anh, Nhật. Cô gái 21 tuổi này từng có nhiều sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng các đàn anh có tiếng của làng giải trí Hàn như: Special (x Lee Hi), GG Be (x Seungri), Black (x G Dragon)…

Jennie xinh đẹp, cuốn hút tựa như nữ thần tại Chanel Fashion Show.

Jennie sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu cùng đôi chân thon dài, khuôn mặt khả ái và dễ gây thiện cảm cho người nhìn. Jennie biết tôn lên thế mạnh hình thể qua sự biến hóa bằng rất nhiều phong cách khác nhau. Chẳng vì thế mà cô trở thành khách mời danh giá cho nhiều show diễn thời trang của các nhà mốt lớn, gần đây nhất chính là show Chanel Pre Fall 2017. Dù có mặt tại các sự kiện lớn hay thời trang đời thường, Jennie luôn biết cách tạo nên sự chỉn chu cần thiết và phủ kín người bằng những món đồ hiệu đắt giá.

Cùng điểm qua những thương hiệu thời trang mà nữ rapper từng “kết bạn”:

Jennie rất chuộng mẫu balo của thương hiệu Louis Vuitton bởi sự nhỏ gọn, tiện dụng nhưng giá không hề yêu thương với 1.300 bảng Anh khoảng 32 triệu đồng.

Vetements

Trong một diễn biến khác, cô nàng năng động trẻ trung với áo hoodie Vetements x champion với giá bán 1141 USD khoảng 26 triệu đồng.

Tiếp tục một siêu phẩm hoodie khác của Vetements x champion với giá 1010 USD và đôi boots ánh bạc của Marc Jacobs 550 USD. Tổng 2 món đồ gần 36 triệu đồng.

Cô nàng rất thích những mẫu thời trang năng động của thương hiệu này, chiếc áo T-Shirt 335 USD đã được tậu nhanh chóng.

Một mẫu áo khác với chất liệu cotton có giá 775 USD khoảng 18 triệu đồng.

Saint Laurent

Nói Jennie phủ kín người bằng những món đồ hàng hiệu quả không sai. Oversized Leather Jacket 3879 USD, skirt 2850 USD, T-shirt 241 USD, tất cả đều thuộc thương hiệu Saint Laurent cùng tổng giá 160 triệu đồng.

Jennie hóa thân thành cô nàng lạnh lùng girl với style menswear . Cả set đều thuộc Saint Laurent bao gồm quần skinny 746 USD, áo blazer 2799 USD, tổng số tiền chi cho 2 item này lên tới 80 triệu đồng.

Gucci

Cotton-poplin Shirt 1038 USD có giá 23 triệu thế mà Jennie giấu nhẻm trong chiếc áo khoác nhung.

Trong một lần trình diễn trên sân khấu, Jennie lại phủ kín người bằng những món đồ hiệu của Gucci khi tổng số tiền lên tới gần 70 triệu.

Ngoài những thiết kế thuộc các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, Jennie vẫn ủng hộ các thiết kế trong nước với mức giá tầm trung và quan trọng hơn thần thái của cô vẫn giữ vững phong độ như thường.

Jennie trở thành người mẫu ảnh khi cần…

… và biểu cảm vẫn cuốn hút như thường.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất