Thời trang

IVY Moda chứng tỏ vị thế của mình khi bắt tay với nhà thiết kế danh tiếng trên thế giới

T.H
Chia sẻ

Bằng các hợp tác quốc tế, IVY moda ngày càng chứng tỏ định hướng thương hiệu mang tầm quốc tế của mình ngày càng rõ nét. Đặc biệt là qua sự kết hợp với NTK Graeme Armour trong BST Thu Đông 2018.

Sau IVY moda x Elle một thời gian đã gây sốt trong cộng đồng thời trang Việt khi bản collab đầu tiên hòa nhập vào dòng chảy của ngành thời trang thế giới cuối cùng cũng đến Việt Nam, thì mới đây, IVY moda tiếp tục làm nức lòng giới mộ điệu khi chính thức công bố sự hợp tác quốc tế tiếp theo với NTK tài năng Graeme Armour.

Ngành công nghiệp thời trang Việt đang được đánh giá là phát triển mạnh mẽ và dần tạo được dấu ấn trong khu vực và quốc tế. Luôn đi đầu trong việc tạo dựng và dẫn dắt xu hướng, IVY moda đã quyết định bắt tay cùng NTK Graeme Armour - người từng cộng tác với nhà mốt lừng danh Alexander McQueen trong BST Thu Đông 2018 - Tomorrowland.

Đây được coi là một dấu mốc mới của thời trang Việt nói chung và IVY moda nói riêng, bởi đây là lần đầu tiên có một sự hợp tác quốc tế giữa một thương hiệu thời trang Việt và 1 NTK nổi tiếng thế giới. Điều này chứng tỏ sự quan tâm của quốc tế đối với thời trang Việt Nam mà còn là uy tín và danh tiếng của IVY moda đã vươn ra khỏi biên giới quốc gia.

“Tôi thực sự cảm thấy rất tự hào và háo hức khi chính thức cộng tác với các cộng sự tuyệt vời của IVY moda. Gần 1 năm làm việc chung, tôi cảm nhận được tư duy thời trang đương thời, sự hội nhập với dòng chảy thời trang thế giới của IVY moda. BST Thu Đông 2018 này, ekip IVY moda và tôi đã có những sáng tạo, cảm hứng đặc biệt, sự dung hòa giữa châu Âu cổ điển và tương lai mạnh mẽ” - NTK Graeme Armour cho biết.

Trào lưu collab giữa các thương hiệu hay giữa thương hiệu với NTK hay các ngôi sao không phải là quá mới trên thế giới, nhưng ở Việt Nam, sự kết hợp giữa IVY moda x Graeme Armour là lần đầu tiên. Như vậy, với 2 sự kết hợp quốc tế này, IVY moda một lần nữa khẳng định về việc luôn là thương hiệu dẫn dắt xu hướng thời trang trong nước và hội nhập với các hot trend trên thế giới.

NTK Graeme Armour

BST Tomorrowland hợp tác cùng NTK Graeme Armour cũng mang trong mình một sứ mệnh mới, đó là bước tiến mạnh mẽ để IVY moda mở đường cho công cuộc tấn công thị trường quốc tế trong tương lai gần.

Show diễn Thu Đông Tomorrowland của thương hiệu thời trang IVY moda sẽ được diễn ra vào tối ngày 13/10 Trung tâm hội nghị quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất