Thời trang

Tăng Thanh Hà và Hương Giang style đối lập hoàn toàn, ai ngờ lại cùng chung một sở thích

Ninh Kiều
Chia sẻ

Những món đồ họa tiết hoa lá rất được Hà Tăng, Hương Giang yêu thích bởi vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng của nó.

Sở hữu hai phong cách thời trang khác nhau, nếu Hà Tăng ưu ái hình ảnh thanh lịch thì Hương Giang lại chọn cho mình nét trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

Những tưởng khác biệt như vậy, tủ quần áo cả hai sẽ chẳng hề có gì liên quan, thế nhưng họ đều cùng trót yêu một món đồ cực kỳ nữ tính, đơn giản và vô cùng quen thuộc, đó là trang phục in hoa.

MV “Tặng anh cho cô ấy” của Hương Giang

Hương Giang 

Chân váy hoa lá là món đồ được Hương Giang ưu ái, cô nàng thường xuyên sử dụng nó để phối với áo trơn, nhằm tăng phần màu sắc cho set đồ nhưng vẫn nhẹ nhàng, nữ tính.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua kiểu áo tắm hai mảnh, in ấn hoạ tiết hoa lá mà người đẹp trưng dụng nhằm khoe triệt để đường cong.

Thiết kế váy suông, in hoa bản lớn đảm bảo độ nữ tính nhưng vẫn cực kỳ duyên dáng là món đồ yêu thích tiếp theo của Hoa hậu chuyển giới.

Hà Tăng

Thông thường, những mẫu váy in hoa, màu sắc đậm thế này thường dễ khiến người mặc trở nên già dặn, nhưng chính việc chọn thiết kế có phần váy cắt cao trên gối đã giúp khắc phục điều này.

Hà Tăng quả là “tay chơi” hoạ tiết hoa lá rất khéo. Chiếc váy suông, phom dáng ấn tượng được điểm xuyến thêm phần hoa dưới lai váy bỗng chốc tăng thêm độ ngọt ngào.

Việc sử dụng kính mát cũng làm tăng độ trendy, hợp mốt.

Ngoài ra, kiểu áo đắp với họa tiết hoa nhí, dễ dàng mix cùng chân váy cũng được Hà Tăng áp dụng.

Một màu son rực rỡ, kẹp tóc ngọc trai là đủ để khiến vẻ ngoài cô nàng thêm khác biệt.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất