Thời trang

Hyuna và SeoHyun (SNSD) khiến fan náo loạn khi đọ sắc với váy đỏ rực lửa

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cùng xuất hiện chung tại sự kiện ra mắt của Valentino , 2 cựu thành viên SNSD và 4minute không ngại 'chặt chém' nhau với trang phục đỏ rực đầy cuốn hút và gợi cảm.

Vào tối ngày 20 tháng 4 vừa qua, sự kiện ra mắt cửa hàng của Valentino tại Hàn Quốc đã được diễn ra và quy tụ nhiều người nổi tiếng mà. Sự kiện đã thu hút khá nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ trong đó kể đến chính là màn đọ sắc của 2 cựu thành viên tới từ 2 nhóm nhạc đình đám một thời của Kpop là SeoHyun của SNSD và Hyuna của 4minute.

Vốn luôn gắn với hình ảnh trong sáng, thanh lịch và tinh tế, cô nàng SeoHyun đã không gây thất vọng khi xuất hiện cùng chiếc váy dài đầy sang chảnh và cuốn hút.

Với nước da trắng ngần, SeoHyun đầy nổi bật với chiếc váy dài hai dây màu đỏ xếp li, cùng thắt lưng màu đỏ rượu làm tôn lên vòng eo nhỏ nhắn

Cô nàng như một quý cô thời thượng đầy nổi bật đang đi 'dạo' trong trung tâm thương mại

Với thiết kế váy dài hai dây với cổ áo khoét sâu, SeoHyun đã khéo léo mặc thêm một chiếc áo lót đen ở bên trong vừa không quá hở hang nhưng vẫn giúp cô nàng khoe được vòng một đầy gợi cảm

SeoHyun cũng nhanh chóng ghi điểm với tất cả mọi người có mặt tại sự kiện với nhan sắc đầy xinh đẹp, dễ thương, trong sáng và vui vẻ của mình.

Và nếu như SeoHyun trung thành với phong cách nhẹ nhàng tinh tế thì Hyuna lần này cũng trung thành luôn với phong cách gợi cảm đầy nóng bỏng và cuốn hút như mọi khi của mình.

Xuất hiện tại sự kiện lần này Hyuna chọn cho mình một chiếc váy ngắn màu đỏ hở vai với hai tay bồng đầy nữ tính nhưng vẫn không kém phần gợi cảm

Nhìn từ phía sau, Hyuna trông vô cùng gợi cảm với chiếc váy hở vai làm lộ hình xăm ở phía sau lưng

Và cũng như mọi lần, cô nàng lại gây chú ý bởi lối make up có phần nhợt nhạt nhưng lại tô son đậm của mình

Tuy nhiên không thể phủ nhận một điều là trông Hyuna vô cùng xinh đẹp và nổi bật với chiếc váy đỏ và kiểu make up này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất