Thời trang

Huyền My xinh đẹp với cả trăm góc ảnh, không góc nào là góc chết

Cát Cát
Chia sẻ

Không hổ danh người đẹp đắt show nhất nhì hiện nay, Huyền My xinh đẹp với cả ngàn góc ảnh, không góc nào là góc chết.

Ngày 23/7, Ngọc Hân, Huyền My, Hoàng My, Mâu Thủy tiếp tục đồng hành cùng chương trình tặng sách thiện nguyện. Lần này, 4 cô gái có mặt ở Cần Thơ để giao lưu, ký tặng 10.000 cuốn sách quý đổi đời cho sinh viên, các bạn trẻ và người dân nơi đây.

Tại chương trình lần này, Á hậu Huyền My nổi bật với sắc vóc xinh đẹp duyên dáng. Cô đẹp cả khi mặc quần jean áo thun cho tới khi lên đồ lộng lẫy. Không hổ danh người đẹp đắt show nhất nhì hiện nay, Huyền My xinh đẹp với cả ngàn góc ảnh, không góc nào là góc chết. Cô được fan hâm mộ và người dân bao quanh với tình cảm trìu mến.

Huyền My xinh đẹp với chiếc đầm trắng muốt

Cô hiện đang là á hậu đắt show quảng cáo và được đánh giá là mỹ nhân đẹp nhất nhì Việt Nam lúc này

 Huyền My xinh đẹp với cả ngàn góc ảnh, không góc nào là góc chết.

4h sáng, tại Chợ nổi Cái Răng, các người đẹp hoa hậu đã có mặt trên những chiếc ghe xuồng cùng hàng nghìn cuốn sách. Ngọc Hân cùng các chị em của mình nhận được sự quan tâm lớn của khách du lịch, người dân khi trực tiếp giao lưu, tặng sách lúc tờ mờ sáng.

Cả 4 cô gái diện quần jeans áo thun trắng trẻ trung, năng động và không ngừng tươi cười chào đón bà con, khách du lịch trên sông. Nhiều người dân tỏ ra thích thú khi lần đầu tiên được gặp những người đẹp nổi tiếng cùng xuất hiện ở phiên chợ nổi quê mình.

Các bạn trẻ đặc biệt thích thú khi được trò chuyện và nhận những cuốn sách ý nghĩa từ chính tay những người đẹp hoa hậu. Họ không ngừng xin selfie để lưu giữ hình ảnh cùng 4 mỹ nhân nổi tiếng.

4 giờ sáng các người đẹp đã đi chợ nổi

Dàn bông hậu làm rực sáng cả khu chợ

Ai cũng trẻ trung năng động và xinh đẹp

Quang Hà sau khi nhận được những cuốn sách từ Huyền My chia sẻ rằng, cậu rất bất ngờ khi thấy những cô gái nổi tiếng có mặt tại khu chợ độc đáo ở miền Tây. “Tôi không nghĩ mình được tặng những cuốn sách thú vị theo cách thú vị như thế này. Thực sự thấy ngạc nhiên và vô cùng ý nghĩa”.

Chợ nổi Cái Răng từng được Tạp chí du lịch Rough Guide của Anh bình chọn là một trong 10 chợ ấn tượng nhất thế giới và báo chí nước ngoài vinh danh là một trong năm khu chợ đặc sắc nhất châu Á nên có rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến tham quan.

Anh Andrew bày tỏ sau khi được các người đẹp hoa hậu tặng sách: “Tôi từng đọc cuốn Đắc Nhân tâm” nhưng không nghĩ sẽ được đọc lại bằng tiếng Việt ở một cuốn sách nhỏ gọn xinh xắn như thế. Đây cũng là cách giúp tôi một lần nữa hiểu được giá trị chân, thiện, mỹ và nhất là được củng cố vốn tiếng Việt của mình”.

Kết thúc buổi tặng sách ở Chợ nổi, các người đẹp có mặt ở Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ tiếp tục giao lưu, ký tặng và truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên. Tại đây, 4 mỹ nhân Việt cũng nhận được sự chú ý và tình cảm của sinh viên bởi lối ứng xử thông minh, vẻ ngoài xinh đẹp. Các cô gái còn được ví “đẹp như tiên” khi cùng mặc đầm trắng của NTK Claret Giang Lê.

Ngọc Hân thùy mị và trang nhã

Mâu Thủy rạng rỡ và đầy quyến rũ

Hoàng My luôn thanh lịch tao nhã mà vẫn rất nữ tính

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất