Thời trang

Huyền My mờ nhạt, Võ Hoàng Yến tiếp tục 'càn quét' đường băng thu đông 2017

Lê Châm
Chia sẻ

Sau hồi chinh chiến thất bại tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Á hậu Việt Nam 2014 xuất hiện với vai trò người mẫu nhưng hết sức mờ nhạt trong đêm diễn thứ ba của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam.

Với vai trò là NTK mở màn Slot 2 của đêm diễn thứ ba, Claret Giang Lê đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc thời trang vô cùng thịnh soạn. Bộ sưu tập Enchanté của nhà thiết kế được lấy cảm hứng từ những đêm tiệc đẳng cấp, sang trọng của giới quý tộc ở Anh.

Hình tượng “quý cô Paris” dường như đã không được thể hiện trọn vẹn khi người được chọn mở màn cho BST là Á hậu Huyền My. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự chú ý của khán giả dành cho người đẹp top 10 Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Xuất hiện với vai trò là người mẫu mở màn trong đêm diễn của BST Enchanté, Huyền My vẫn mang thần thái của một á hậu lên sàn catwalk.

Khẳng định bản thân là một siêu mẫu hàng đầu tại Việt Nam, Võ Hoàng Yến tiếp tục “càn quét” sàn diễn trong trang phục độc đáo của NTK Claret Giang Lê.

Trình diễn mỗi trang phục, chân dài 8X luôn biết cách thể hiện thần thái phù hợp nhất khiến khán giả không thể rời mắt.

Lấy tông màu chủ đạo là claret - rượu vang cho BST Enchanté, Claret Giang Lê đã biến sàn diễn trở thành một bữa tiệc đẳng cấp.

Người mẫu cầm trên tay những ly rượu, chai rượu vang cùng những bước đi đầy khỏe khoắn trên nền nhạc sôi động.

Không kén dáng như những BST trước đây, với “Enchanté”, NTK 9X đã sáng tạo những phom dáng thoáng và suông cùng những chi tiết đơn giản nhưng cũng đầy mạnh mẽ.

Trong BST, nhà thiết kế vẫn dùng graphic design và cách pha phối sử dụng phương pháp in trên từng mẫu thiết kế. Tuy nhiên, cô mang đến nhiều nét chấm phá đặc biệt với kiểu dáng cổ áo mang tinh thần disco, chi tiết đinh tán làm bằng tay cầu kì.

Một số thiết kế ấn tượng khác trong BST.

Qua BST, NTK 9X muốn gửi đến thông điệp về sự tự tin, mong muốn khẳng định giá trị bản thân và quyết tâm theo đuổi đam mê của thế hệ trẻ.

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 - Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), từ ngày 31/10 đến ngày 3/11. Sự kiện quy tụ nhiều NTK trong và ngoài nước phô diễn đứa con tinh thần của mình trước giới mộ điệu.

Song song với đó là The Best Street Style, hoạt động nhằm để giới trẻ thỏa sức sáng tạo và thể hiện gout thời trang đường phố của mình. Những bạn trẻ có phong cách thời trang chất nhất sẽ được BTC trao tặng vé tham dự show diễn của các NTK tại tuần lễ thời trang. Hoạt động diễn ra tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza - ngay phố đi bộ hồ Gươm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất