Thời trang

Huyền My, Mâu Thủy, Hà Thu tranh nhau… diện lại đầm Phạm Hương đã mặc!

Lê Châm
Chia sẻ

Hàng loạt mỹ nhân nổi đình nổi đám trong làng Vbiz như Huyền My, Mâu Thủy, Hà Thu,.. diện lại trang phục mà "Hoa hậu Quốc dân" đa từng mặc trước đó.

So với nhiều người đẹp showbiz, gout thời trang của Phạm Hương luôn được đánh giá cao. Hoa hậu thường xuyên dẫn đầu trong các bảng xếp hạng sao Việt có phong cách thời trang đẹp, ổn định và đa dạng phong cách nhất. Có lẽ vì thế mà hàng loạt các chân dài đã “sao y” trang phục của Phạm Hương.

Mới đây, Hà Thu cũng vừa lọt nhóm người đẹp mặc lại trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khi tham dự Miss Earth 2017 (Hoa hậu Trái đất 2017). Á hậu Đại dương lựa chọn mẫu đầm đỏ đan dây sành điệu từng được đàn chị diện trong chương trình Truyền hình thực tế The Face Việt Nam mùa đầu tiên.

Mẫu đầm đỏ đan dây khoe vóc dáng người mặc, tuy nhiên mái tóc thẳng để xõa tự nhiên cùng lối trang điểm thiếu nhấn nhá khiến người đẹp gốc Huế trở nên kém sang.

Tuy nhiên, khi “so kè” nhan sắc cùng dàn thí sinh tham dự Miss Earth, chiếc đầm đã giúp Hà Thu nổi bật hơn hẳn. Hiện tại, nhan sắc của đại diện Việt Nam được chú ý và đánh giá cao. Á hậu Đại dương đang lọt top 10 thí sinh được yêu thích nhất của Hoa hậu Trái đất 2017.

Trong Chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên, Phạm Hương đã diện chiếc đầm đỏ đan dây ôm sát này. Lối trang điểm đậm nhấn nhá đôi môi với tông màu đỏ sẫm cùng tóc tết cá tính giúp huấn luyện viên The Face gây ấn tượng mạnh bởi phong cách gợi cảm mà không kém phần mạnh mẽ. Cha đẻ của chiếc đầm là NTK Lê Thanh Hòa.

Mâu Thủy, Huyền My cũng chọn cách “mặc lại” trang phục của Phạm Hương.

Tại cuộc thi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thuỷ cũng đã chọn mẫu đầm dài sắc xanh xuyên thấu cùng chi tiết đính đá phần ngực áo nổi bật. Thiết kế rất đặc trưng của NTK Phạm Đăng Anh Thư từng được người đẹp đất cảng diện tại thảm đỏ WeChoice Awards 2016.

Trong buổi chụp hình sáng ngày 6/10, trước Bưu điện Trung tâm Sài Gòn với các người đẹp ngoại quốc tham cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, Huyền My cũng diện lại chiếc váy body suit mà Phạm Hương từng mặc trước đó không lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất