Thời trang

Mỹ Huyền giảm cân cấp tốc với detox để thi Siêu mẫu

Chia sẻ

Cô nàng có thân hình khá mập mạp nhưng trong 3 tuần với những phương pháp tập luyện nghiêm khắc, Mỹ Huyền nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tự tin sải bước trong đêm chung kết Siêu mẫu VN sắp tới.

Tăng cân không kiểm soát sau khi phẫu thuật

Trước khi thi siêu mẫu, thí sinh Mỹ Huyền đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Do mất tính chất của người bệnh nên sau khi phẫu thuật, cô cần phải bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng cũng như thời gian lâu để nghỉ ngơi vì vậy cân nặng của cô tăng lên nhanh chóng, từ 52 kg lên 58 kg. Mỹ Huyền hiểu cơ thể mình hơn bất kỳ ai, vì cơ địa có tỷ lệ khung xương khá to nên chỉ cần mập một chút trông cô sẽ rất thô và to. Bởi lý do đó, Mỹ Huyền đã phải lên lịch giảm cân cấp tốc trong 3 tuần tham gia Siêu mẫu. 

Khi có được tấm vé vào chung kết Siêu mẫu, cô nàng đã tức tốc tập luyện với quyết tâm giành giải thưởng cao.

giamcan

Thân hình có chút 'phì nhiêu' của Mỹ Huyền trong buổi casting Siêu mẫu khu vực phía Bắc.

PKH_9316

giamcan

Mỹ Huyền (áo hồng) chăm chỉ luyện tập cùng bạn đồng hành trong cuộc thi siêu mẫu.

2 ngày detox giảm được 2kg
Lịch tập luyện catwalk và các vòng thi khá gắt gao và bận rộn, nên Mỹ Huyền không thể nhịn ăn vì như thế sẽ không đảm bảo được sức khỏe theo kịp tiến trình tập luyện như các bạn khác. Đó chính là lý do vì sao Huyền sử dụng phương pháp detox thải độc và giảm mỡ thừa trong 2 ngày.
 
Huyền chia sẻ cụ thể quá trình detox: “Tôi không ăn đạm , protein hay tinh bột mà chỉ được phép uống dung dịch detox coconut. Trong đó bao gồm các vitamin cần thiết giúp chúng ta giữ vững tinh thần làm việc trong cường độ cao, không bị mệt lả hay tụt huyết áp. Ngoài ra, nó còn chứa các vitamin giúp đào thải độc tố, lọc thận và giảm mỡ thừa các vùng bụng; đùi một cách nhanh nhất. Các bạn lưu ý trong những ngày này, mình phải uống thật nhiều nước lọc và tuyệt đối không uống nước ngọt hay nước có ga, uống càng nhiều nước bạn sẽ càng loại bỏ được nhiều mỡ thừa trong cơ thể”.
giamcan

Nhờ tập luyện cô nhanh chóng lấy được vóc dáng sau khi phẫu thuật.

Huyền cũng nhấn mạnh đến việc, khi thực hiện chế độ detox cơ thể sẽ không được bổ sung các chất tinh bột protein nên hạn chế hoạt động quá mạnh. Đặc biệt, thay vì tập gym bạn nên chọn tập yoga nhẹ nhàng hay đi bộ 15 đến 20 phút để cơ thể được săn chắc. 
 
Ăn bưởi, chuối và táo để giảm cân hậu detox
Detox là quá trình nhịn ăn để giảm cân, chỉ có tác dụng trong thời điểm ngắn vì vậy khi ăn lại bạn sẽ tăng cân bình thường. Huyền cũng gặp phải vấn đề này sau khi kết thúc detox. Vì vậy, chế độ dinh dưỡng cô tự đặt ra càng khắt khe hơn và tập luyện nhiều hơn để cơ thể được săn chắc sau khi xuống cân.
giamcan

Thân hình nuột nà, đáng mơ ước của Mỹ Huyền khiến nhiều người phải ghen tỵ.

12239482_1039845926072330_1532047013976862187_n

Nói không với tinh bột, chỉ ăn rau củ quả, càng ít đường càng tốt. Bưởi, chuối và táo là những loại quả hỗ trợ giảm cân cực kỳ tuyệt vời. Ngoài lịch tập theo ban tổ chức, Mỹ Huyền đã đề xuất ra lịch tập gym vào các buổi chiều muộn. Vì cơ thể của cô lâu không vận động lại khá nhiều mỡ nữa nên nếu sốt ruột mà lao vào gym gập bụng, squat…thì sẽ không đạt được hiệu quả tốt nhất. Hơn nữa, để tập lên cơ và múi thì cần phải có một khoảng thời gian chứ không thể ngày một ngày hai.
 
Bài đầu tiên, cô dành cho tập cardio giảm mỡ toàn thân. Và bài tập tốt nhất chính là chạy bộ và nhảy dây. Huyền mặc toàn bộ quần áo dài tay để ép mỡ và toát mồ hồ nhiều nhất có thể. Tiếp theo, cô bỏ thêm khoảng một tiếng với bài tập erobic vào buổi tối. Cuối cùng là những động tác gập bụng dưới và plank ép mỡ bụng. Những bài tập mà Mỹ Huyền áp dụng đều có thể dễ dàng thực hiện ở nhà và không mất quá nhiều thời gian. 
 
Cô nói: “Người càng nhiều mỡ các bạn tập sẽ càng mệt nhưng sức dẻo dai sẽ càng ngày càng tăng. Hãy nhớ khi tập một động tác, lúc chúng ta bắt đầu mỏi và đau thì lúc đấy mới bắt đầu có tác dụng, nên đừng thấy mỏi mà nản nhé. Nhờ tập luyện kiên trì nên Huyền đã giảm được 4 kg trong một tháng tập luyện”.
giamcan

Những đường cong đốt mắt người nhìn của Mỹ Huyền trong bộ đồ da bó sát.

giamcan

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Huyền.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất