Thời trang

Huyền My diện áo dài 30kg, đội mấn 8kg đến 'bung lụa' đêm Miss Grand International 2017

Thúy Vy
Chia sẻ

Ở thời điểm này, á hậu chờ đợi đêm thi với tâm thế vô cùng tự tin. Đây cũng là dịp để cô gửi gắm vẻ đẹp truyền thống vào mỗi tà váy áo, đưa văn hóa nước nhà giới thiệu rộng khắp đến bạn bè năm Châu.

Việc Huyền My tham dự Miss Grand International 2017 là bất ngờ rất lớn với công chúng. Và dĩ nhiên, mỗi thông tin, hình ảnh người đẹp trong khuôn khổ chương trình đều được công chúng ưu ái quan tâm.

Phía gia đình Huyền My tiết lộ, cô được các nhà thiết kế trong nước chuẩn bị hơn 200 bộ trang phục “bỏ túi” khi đến đấu trường nhan sắc mang tầm vóc quốc tế này. Một trong những bộ cánh “đo ni đóng giày” được khán giả quan tâm chính là quốc phục màu đỏ hoành tráng mà Huyền My sẽ diện trong đêm thi trang phục truyền thống, diễn ra tại Quảng Bình.

Theo nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, bộ quốc phục được anh hoàn thiện từ việc lấy ý tưởng hoa văn và pháp lam cung đình Huế làm chủ đạo. Kiểu hoa văn thời Nguyễn thêu chỉ ánh vàng phối cùng chất liệu gấm tông màu đỏ vàng tạo nên tổng thể trang phục lộng lẫy, uy nghiêm.

Đặc biệt, chủ đích phần tay áo của Ngô Nhật Huy là mỗi khi di chuyển, người đẹp cứ việc chắp hai tay khép kín sẽ tạo nên vầng mặt trời, như một thông điệp toả sáng trên đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2017.

Bộ trang phục truyền thống mà Huyền My khoác lên mình trong đêm thi 12/10 tới là sản phẩm chứa đựng nhiều tâm huyết của nhà thiết kế. Anh mất hơn 3 tháng để hoàn thiện bộ cánh.

Chỉ riêng chiếc mấn đã nặng gần 8kg, rất hoành tráng!

Ngay lần đầu tiên khoác chúng lên người, Huyền My thật lòng chia sẻ: “Tôi biết một khi đặt chân vào các cuộc thi tầm cỡ quốc tế, phần thể hiện quốc phục luôn được mọi người đặc biệt quan tâm. Chính vì thế, để chuẩn bị trang phục hoàn hảo cho đêm thi mang tính truyền thống, tôi và ê-kíp đã rất đau đầu. Mọi thứ được lên kế hoạch từ trước đó khá lâu và tôi hoàn toàn tin tưởng nhà thiết kế Ngô Nhật Huy”. 

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất