Thời trang

Huyền My chia sẻ bí quyết sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng

T.H
Chia sẻ

Vào lúc 9h30, ngày 3/8/2017 tại GEM Center, Á hậu Huyền My đã tham dự họp báo thương hiệu Mediheal chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tại đây, cô đã có những chia sẻ về bí quyết dưỡng da của bản thân.

Từ khi lên ngôi với cương vị là Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My luôn gây ấn tượng mạnh với công chúng nhờ vóc dáng hoàn hảo cùng nhan sắc rạng rỡ, đặc biệt là làn da trắng mịn không tì vết giúp cô luôn nổi bật ở bất cứ đâu.

Tại sự kiện, Á hậu Huyền My chia sẻ: “Huyền My là fan của Mediheal từ rất lâu rồi, mỗi lần đi công tác là Huyền My cứ cố gắng ních đầy vali bằng các mặt nạ Mediheal thôi!”.

Do công việc khá bận rộn và thường xuyên về khuya nên Huyền My luôn tìm đến những phương pháp làm đẹp đơn giản mà hiệu quả. Huyền My hay sử dụng mặt nạ cấp ẩm và mặt nạ than hoạt tính dưỡng trắng da của Mediheal, giúp cải thiện làn da nhanh chóng mà mỗi lần sử dụng chỉ cần 15 phút. Việc dưỡng da tưởng chừng phức tạp hóa ra rất đơn giản, không có lý do gì để cô lười dưỡng da nữa. Đối với Huyền My, phụ nữ hãy luôn đẹp và rạng rỡ, đẹp chính là một cách thể hiện tình yêu với bản thân, Á hậu Việt Nam 2014 chia sẻ.

Làn da hoàn hảo của Huyền My khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong gần 10 năm hoạt động, Mediheal luôn nỗ lực tìm hiểu và nghiên cứu về làn da. Nhãn hàng nhận ra hai sai lầm thường gặp khi chăm sóc da của người tiêu dùng, đó là: lười chăm sóc da và chăm sóc rất nhiều nhưng sai cách. Trên thực tế, nhiều người chưa coi trọng việc dưỡng da, họ cảm thấy việc đó rất phức tạp và “lười” thực hiện mỗi ngày. Bên cạnh đó, lại có người tuy đã tìm mọi cách để cải thiện làn da nhưng vẫn không có kết quả. Tất cả chính bởi vì họ chưa hiểu làn da của mình cần gì.

Huyền My rất phấn khởi khi hay tin Mediheal đã chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam. Trước đây cô chỉ có thể tìm mua Mediheal khi đi công tác ở nước ngoài hay nhờ bạn bè mua hộ thì bây giờ việc sở hữu một chiếc mặt nạ Mediheal đã đơn giản hơn rất nhiều.

Đó chính là lý do mà trong lần ra mắt này, Mediheal mang đến chủ đề Lời tự tình của làn da. Chúng tôi cùng bạn lắng nghe và tìm ra giải pháp cho làn da bạn. Mediheal sẽ là người bạn đồng hành, quan tâm, chăm sóc làn da, để người phụ nữ tự tin với vẻ đẹp thật sự của mình”, ông Nguyễn Thanh Thuận, Giám đốc Kinh doanh Mediheal Việt Nam chia sẻ.

Huyền My lắng nghe tư vấn sản phẩm mặt nạ Mediheal từ ông Lee Bong Keun - Phó Chủ tịch Công ty L&P, Đại diện Mediheal tại Hàn Quốc.

Cũng trong sự kiện, Mediheal giới thiệu 68 sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như: mặt nạ dưỡng ẩm, trắng sáng da, chống lão hóa, thải độc,… hay sữa rửa mặt trị mụn, son dưỡng trị thâm môi,…

Mặt nạ cấp ẩm cho da Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask EX (vị trí đầu tiên, hàng trên), sản phẩm yêu thích của Huyền My, cũng là sản phẩm giữ danh hiệu bán chạy nhất trong lịch sử mỹ phẩm Hàn Quốc.

Với lần chính thức ra mắt này, Mediheal Việt Nam dự kiến sẽ mang đến cú bứt phá về mặt doanh thu, góp phần thay đổi thói quen làm đẹp, sử dụng mặt nạ giấy của người tiêu dùng Việt trong tương lai.

Nhân dịp khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng, Mediheal Việt Nam triển khai chương trình Tuần lễ thăng hoa - Cơn mưa quà tặng với ưu đãi mua 1 tặng 1 (giới hạn cho đơn hàng dưới 2 triệu đồng) từ 12/08/2017 đến 18/08/2017. Đặc biệt, vào ngày 12, 13 và 14/08, khách hàng đến showroom và check-in facebook cá nhân vào múi giờ: sáng 9h-12h, chiều 17h-20h sẽ được tặng 1 mặt nạ Mediheal miễn phí.

Địa chỉ showroom: 419A Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/medihealvn/

Website: http://mediheal.vn/

Điện thoại: 096.599.1177

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất