Thời trang

Huy Quang lịch lãm với những gam màu ma mị

Nhã Phong
Chia sẻ

Chàng mẫu trẻ mang đến hình ảnh ấn tượng với trang phục đa dạng từ phong cách unisex (lưỡng tính) cho đến suit lịch lãm hay thậm chí quần lưới, áo lông độc đáo.

Huy Quang đã là cái tên được Đỗ Mạnh Cường phát hiện trong buổi casting người mẫu cho show diễn Thu Đông 2015 với tên gọi Love. Dù là gương mặt mới toanh nhưng ở thời điểm đó Huy Quang lại được lựa chọn là một trong 6 người mẫu xuất hiện trên poster chính thức của show diễn bởi Đỗ Mạnh Cường đã nhìn thấy được tiềm năng của chàng trai đất Bắc này.

Sau thành công tại Vietnam’s Next Top Model 2016, Huy Quang tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp với sự giúp đỡ của nhà thiết kế họ Đỗ. Chàng trai 9X luôn có sự nỗ lực, cố gắng để có thể bắt kịp những đàn anh đi trước.

Huy Quang lịch lãm với cây đen được tạo điểm nhấn bằng sắc xanh trầm mặc bên trong.

Chiếc áo dáng dài với phom đơn giản được Đỗ Mạnh Cường làm mới với chi tiết đính kết kì công đối xứng ở ngực, tay áo.

Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ của Huy Quang được khai thác triệt để qua những đường cắt dứt khoát, mạnh mẽ, phom dáng đơn giản

Hình ảnh chàng thủy thủ được Huy Quang khắc họa lạ mắt, mang âm hưởng mới mẻ với măng tô bên ngoài kết hợp áo lưới bên trong. Vẻ ngoài của Huy Quang cuốn hút ánh nhìn của người đối diện không chỉ bởi những đường nét góc cạnh đặc trưng của một người mẫu thời trang cao cấp mà còn thông qua sự thanh tao, cuốn hút của các nhân vật điện ảnh.

Chàng mẫu 9X sở hữu chiều cao khủng 1m88, thân hình cân đối, đôi chân dài bên cạnh gương mặt quá đỗi thu hút. Diện trang phục có chi tiết tua rua màu sắc mềm mại nhưng Huy Quang vẫn toát lên sự mạnh mẽ, lịch thiệp vốn có của người đàn ông trưởng thành. Đây cũng là điểm thú vị trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường khi giúp người mặc vẫn nam tính dù được khai thác theo hướng unisex.

Một Huy Quang táo bạo với tất lưới, quần short kết hợp áo khoác lông mềm mại. Vẻ đẹp hình thể của Huy Quang không hề kém cạnh gương mặt điển trai, ăn ảnh “không góc chết”.

Những đường cắt bất đối xứng kết hợp cách phối trang phục nhiều lớp giúp Huy Quang trở nên mới lạ hơn khi diện suit cổ điển.

Sắc trắng lịch lãm, tinh tế giúp chàng thơ của Đỗ Mạnh Cường trông vừa trẻ trung nhưng không kém phần chững chạc.

Các thiết kế đều đề cao tinh thần tối giản, tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ.

Là người tiên phong trong việc lăng xê mốt nam giới mặc váy, Đỗ Mạnh Cường thể hiện tư duy, cái tôi khác biệt trong việc thể hiện cái đẹp và cảm quan về thời trang.

Qua nhiều mùa mốt có thể thấy hình ảnh mà Đỗ Mạnh Cường hướng đến luôn văn minh khi đàn ông mặc váy nhưng trông vẫn rất nam tính, mạnh mẽ.

Huy Quang đã truyền tải được một cách trọn vẹn thông điệp bên trên.

Huy Quang điển trai sẽ là chàng thơ của Đỗ Mạnh Cường năm 2017?

Trang phục: Đỗ Mạnh Cường

Trang điểm: Quân Nguyễn

Làm tóc: Pu Lê

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất