Thời trang

Hữu Vi diện suit cùng giày sneaker đẹp mà, sao lại chê?

Nhã Phong
Chia sẻ

Ngay sau khi những hình ảnh mới nhất được hé lộ về "soái ca" Hữu Vi trong ngày ghi hình đầu tiên với vị trí Host của The Face mùa thứ 2, người hâm mộ đã truyền tai câu chuyện về bộ suit kết hợp cùng giày sneaker của anh chàng "vạn người mê" này!

Rất nhiều người hâm mộ của The Face cho rằng Hữu Vi diện suit cùng sneaker rất “sao sao” hay cảm giác không ăn nhập trên tổng thể set đồ.

Hình ảnh của Hữu Vi được một Fanpage có tên showBitch đăng tải ngày hôm qua (10/5).

Những ý kiến của người hâm mộ về gu thời trang có phần được cho là “dị” của Hữu Vi. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ hơn về xu hướng nam giới trong những năm gần đây, bạn hoàn toàn có thể nhận thấy việc kết hợp giày thể thao với suit là điều hoàn toàn bình thường thậm chí còn vô cùng sành điệu nữa chứ.

Thời trang luôn xoay chuyển không ngừng, giống như việc kết hợp sandals với tất từng bị hoài nghi trước đó nhưng dần dà trở thành thói quen và tạo nên xu hướng. Vậy việc mang sneaker cùng suit thì tại sao lại không được?

Hữu Vi rất yêu thích xu hướng diện sneaker cùng suit.

Vậy đâu là bí quyết để bạn nhận được điểm cộng trong mắt người đối diện khi kết hợp giày thể thao cùng suit?

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, thanh lịch mà vẫn trẻ trung, hãy chọn một đôi giày thể thao sáng màu nhằm tạo điểm nhấn, khi đó sắc thái của bộ suit sẽ cân bằng để tránh sự lòe loẹt hay thiếu tinh tế. Xanh navy mix cùng sneaker trắng thì sao, gợi ý cho bạn với một combo hoàn hảo khi muốn một lần được “lạc trôi” như Hữu Vi.

Giày phần lớn là món đồ quyết định tới sự ấn tượng ban đầu của bạn trong mắt người khác.

Sự phối hợp hài hòa giữa màu cả bộ suit và giày là yếu tố quan trọng để tổng thể trang phục thêm trang nhã. Ví như với bộ đồ xanh navy dưới đây, lựa chọn mẫu giày ghi hay trắng buộc giây sẽ hợp hơn là một đôi sneakers trùng màu. Quy luật này cũng áp dụng cho cà vạt và sơ mi mặc bên trong.

Sự tinh tế của mỗi quý ông còn được thể hiện qua việc xắn gấu chiếc quần tây khi diện cùng sneaker. Điểm lưu ý đặc biệt chính là ống quần không nên quá rộng và dài, điều này sẽ dễ khiến hình ảnh của bạn trở nên hơi đứng tuổi và không hợp thời.

Một số gợi ý về những đôi giày thể thao mà bạn có thể chọn mix cùng suit:

Từ phong cách đường phố tới sàn diễn thời trang, các quý ông đều yêu thích xu hướng này.

Hữu Vi thực sự là một tín đồ của những đôi giày sneaker vì vậy anh luôn làm mới bản thân qua rất nhiều phong cách khác nhau với item này:

Biti's Hunter từng khiến giới trẻ rần rần 1 thời và Hữu Vi cũng có.

Sneaker trắng luôn mang tới sự lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ thời trang.

Đi giày sneaker diện đồ thể thao pose dáng bên xế khủng như thế này đã đủ hầm hố chưa?

Nike Air Force 1 Mid - item ruột của những tín đồ sneaker, Hữu Vi cũng sở hữu siêu phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất